pearleus

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ลอรีอัล ปารีส ประกาศศึกสู้ริ้วรอย FIGHT อย่างไร้ทางแพ้..ชมพู่ อารยา นำทีม

ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1   ของโลก ด้วยเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยอย่างผู้เชี่ยวชาญ จัดงาน“L’OREAL PARIS REVITALIFT… NEVER SURRENDER, I FIGHT, I’M WORTH IT” ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแม่แพ้ไม่เป็นแห่งวงการ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” บอกเล่าเรื่องราวการ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้กับทุกริ้วรอย เอาชนะทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 และ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ณ โซน
Atrium 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มร.เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไปแผนกอุปโภคและบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลอรีอัล ปารีส ในฐานะแบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก เข้าใจว่าผู้หญิง  ทุกคนต้องเจอกับปัญหาริ้วรอยผิวหย่อนคล้อยในชีวิตจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราจึงค้นคว้าและพัฒนานวัตกรรมความงามที่ก้าวล้ำเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความปรารถนาแห่งผิวอ่อนเยาว์ให้กลายเป็นจริง โดยในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ L’OREAL PARIS YOUTH CODE PRE-ESSENCE (ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์) เพราะสเต็ปแรกสำคัญที่สุดสำหรับการดูแลผิว และ L’OREAL PARIS REVITALIFT DERMALIFT (รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์) ที่มีพลัง เซนเทลล่า เอเชียติกา (Centella Asiatica) ผสานเดอร์มาลิฟท์ (Dermalift) ส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของ ลอรีอัล ปารีส พร้อมกับแคมเปญ #NEVERSURRENDER สร้างทัศนคติใหม่ให้ผู้หญิงไทย


‘ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้กับริ้วรอยที่เพิ่มมากขึ้น’ ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “NEVER SURRENDER, I FIGHT, I’M WORTH IT” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ซึ่งจะต่อยอดจากแคมเปญในปีที่แล้ว โดย ลอรีอัล ปารีส ขอพาสาวไทยร่วม FIGHT อย่างไร้  ทางแพ้ ปลุกพลังให้ลุกขึ้นสู้กับริ้วรอยเพื่อผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ที่เราคู่ควร โดยได้แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง  คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาเป็นผู้ร่วมถ่ายทอดแคมเปญ นอกจากนี้ ลอรีอัล ปารีส ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพาร์ทเนอร์หลักอย่าง วัตสัน (Watsons) ที่มาร่วมสนับสนุนให้สาวไทยต่อสู้กับริ้วรอยได้อย่างไร้ทางแพ้อีกด้วย”

นอกจากนี้ คุณแคทรียา ศรเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายทะเบียนและกฎหมายเครื่องสำอาง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงสุดยอดเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยอย่างผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก อันได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์, ลอรีอัล ปารีส   รีไวทัลลิฟท์ X3 และ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ว่า “ทางลอรีอัล ปารีส ได้ศึกษาและค้นคว้าจับ 3 สัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ได้แก่ รูขุมขนกว้าง, ริ้วรอยแรกเริ่ม และ ผิวสูญเสียความเด้ง ซึ่ง 8 จุดสำคัญที่จะแสดงสัญญาริ้วรอย ได้แก่ หน้าผาก, ระหว่างคิ้ว, เปลือกตา, หางตา, ร่องแก้ม, ลำคอ, ผิวหน้าไม่กระชับ และรอบริมฝีปาก ซึ่งทางลอรีอัล วิจัยพบว่า ผู้หญิงมากกว่า 90% กังวลกับริ้วรอยบนใบหน้า แต่ขณะเดียวกัน ถ้าค้นพบทางสู้อย่างไม่มีทางแพ้ ผู้หญิง 100% ยืนยันจะสู้แน่นอน เราจึงออกแบบสูตรการดูแลตัวเอง เพื่อ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้กับทุกริ้วรอย ด้วยการใช้ตาม STEP ดังนี้ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์,  ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ เดย์ และไนท์ หรือเลือกใช้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 เดย์และไนท์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลเซอร์ ซึ่งจะให้ผลลัพธ์อันน่าประทับใจคือผิวดูอ่อนเยาว์กระจ่างใส ผิวดูกระชับ ริ้วรอยดูจางลง”

ด้าน ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญ “L’OREAL PARIS REVITALIFT… NEVER SURRENDER, I FIGHT, I’M WORTH IT” บอกเล่าถึงประสบการณ์งาน FIGHT ริ้วรอยที่แม่ต้องไม่แพ้ว่า “ชมจะ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของ ลอรีอัล ปารีส โดยชมจะใช้ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำหน้าสู่ผิวอ่อนเยาว์ถึงขีดสุด เพื่อเร่งเผยผิวใหม่ และเตรียมผิวให้พร้อมเปิดรับทุกการบำรุง จากนั้นจะใช้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มา

ลิฟท์ เดย์ และ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ไนท์ ทุกเช้าและก่อนนอน เพราะด้วยพลังของเซนเทลล่า เอเชียติกา จึงช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนผสานกับเดอร์มาลิฟท์ เทคโนโลยีช่วยยกกระชับและคืนความยืดหยุ่นสู่ผิว ผิวกระชับเด้งทั้ง 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ และที่ขาดไม่ได้คือ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด สกิน แอคติเวติ้ง เฟอร์เมนต์ อาย เอสเซนส์ สำหรับการดูแลบำรุงผิวรอบดวงตา ด้วยอีลาสติก ไอซี่ มาสซาจ บีดส์ แท่งคูลลิ่งเอฟเฟค เพื่อใช้นวดผิวอย่างอ่อนโยน ให้บริเวณรอบดวงตารู้สึกกระชับ”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นพ.ไพศิษฐ์ ตระกูลก้องสมุท แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และ เวชศาสตร์ชะลอวัย มาร่วมพูดคุยถึงสาเหตุและพฤติกรรมที่ทำให้เกิดริ้วรอย พร้อมเผย “20 สัญญาณแห่งริ้วรอย ผิว” รวมถึงวิธีแก้เพื่อให้สาวๆ นำกลับไปใช้ได้ทันที โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ,พิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, พัด-พรรษมน พิริยะเมธา และ อวน-วยา ดุลยบวรกุล โดยสาวๆ สามารถ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้กับทุกริ้วรอย เอาชนะทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยอย่างผู้เชี่ยวชาญ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3 และ ลอรี
อัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ได้แล้ววันนี้ ที่ วัตสันและร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามราย
ละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.loreal-paris.co.th/ #NeverSurrender #IFight
#LOrealParisTH #WorkToTheMoonPR

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น