pearleus

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แท็กซี่ - จยย.ปะทะเดือด กลางเมืองมหาชัย



หนุ่ม จยย. กับแท็กซี่ปะทะกันหน้าอำเภอ เหตุเกิดที่สมุทรสาคร รถสองแถวสายเคหะธนบุรีถูกทุบรถจนบุบ เจ้าของคลิปโวยกลับมารับผิดชอบด้วย

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "มู๋กวาง ก๋วยเตี๋ยวเงินล้าน" โพสต์วีดีโอคลิปและภาพเหตุการณ์ชกต่อยกันระหว่างโชเฟอร์แท็กซี่กับคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมข้อความระบุว่า " แท๊กซี่เดือด ต่อยกันไปโดนรถโดยสารบุบ แล้วขับรถไปเลย มอเตอร์ไซค์ด้วย กลับมารับผิดชอบรถพี่โดยสารสีเหลืองก่อน เราเพิ่งเห็นว่ารถพี่โดยสารเขาบุบมาก ยังไงฝากช่วยแชร์ช่วยพี่เขาด้วยนะคะเหตุเกิดเซเว่นหน้าเทคนิค"เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร ฝั่งจุดจอดรถตู้โดยสารสาธารณะจังหวัดสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ชายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กด 3744 สมุทรสาคร ใช้วัตถุของแข็งคล้ายยาง ปะทะกับโชเฟอร์รถแท็กซี่สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทฬ 2552 กรุงเทพมหานคร ระหว่างที่การจราจรติดขัด ใกล้กันพบรถสองแถวสีเหลือง สายสมุทรสาคร-การเคหะธนบุรี เลขข้างรถ 8328-5 ที่จอดติดไฟแดง ถูกของแข็งฟาดจนบุบบริเวณกระโปรงหน้ารถ ได้รับความเสียหาย 

อย่างไรก็ตาม กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ได้เข้ามาห้ามชายทั้งสองคนดังกล่าว ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกจากที่เกิดเหตุไป ส่วนสาเหตุคนขันรถแท็กซี่อ้างว่าถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์อ้างว่าแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร แต่สาเหตุจริงๆ ยังไม่เป็นที่แน่ชัด ด้านรถสองแถวที่ได้รับความเสียหายยังไม่มีรายงานว่ามีผู้ใดแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น