pearleus

วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จับแล้ว2 ผู้ต้องหาเผาคนทั้งเป็น

พ.ต.อ.พลัฏฐ์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน โชว์ฝีมือ ใช่เวลาเพียง 3 วันจับทำแผน ประกอบคดี
เมื่อเวลา 15.50 น.วันที่ 30 ธันวาคม 57 พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม 2 ผู้ต้องก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคือ นายพชร หรือกัส เทียนชูศักดิ์ อายุ 19 ปี มีที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร์ 88/753 ม.11 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร และ น.ส.จันทราลักษณ์ หรือออย ลั่นสิน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/7 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.ในข้อกล่าวหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า หลังร่วมกันก่อเหตุใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟนายณขจร กิจฤกษ์ไทย (เมื่อ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา) บริเวณศาลารอรถโดยสารประจำทาง ริมถนนเศรษฐกิจ 1 จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีจากจุดเกิดเหตุไป แล้วไปทิ้งรถไว้วัดโพธิ์แจ้ ต.บางน้ำจืด กระทั่งมาถูกจับกุมได้ที่บริเวณด่านเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
จากการติดตามคดีต่อมาทราบว่านายพชรฯ ได้ติดต่อกลับมาหาคนที่บ้านว่า ขอให้ซื้อยาไปให้ตามที่อยู่ที่ตนเองหลบซ่อนตัวอยู่ เนื่องจากว่ามือและเท้าของตนได้ถูกไฟลวกเป็นแผลฉกรรจ์ด้วย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รับการประสานกับทางบ้านของผู้ต้องหาที่ให้ข้อมูลดังกล่าว นำมาซึ่งการออกหมายติดตามจับได้ทั้ง 2 ราย ในปั๊มน้ำมันมั้งกี้โกลฯ ม.6 ต.หลองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
นายพชร เทียนชูศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ให้การว่า สาเหตุที่ลงมือทำเช่นนี้ เพราะว่าตนเองกับนางสาวจันทราลักษณ์ หรือออย คบเป็นแฟนกันอยู่ แต่เมื่อช่วงกว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมาได้มีปากเสียงทะเลาะและไม่เข้าใจกัน ซึ่งเป็นช่วงจังหวะพอดีกับที่นายณขจร เข้ามาพูดคุยและตีสนิทกับแฟนของตน กระทั่งนายณขจร ก็หลอกชวนแฟนสาวไปที่บ้านโดยบอกว่า จะให้ยืมคอมพิวเตอร์ทำงาน และก็พาขึ้นห้องนอน เสร็จแล้วก็ลงมือกระทำชำเรา (ข่มขืน) แฟนสาวของตน นอกจากนี้ยังมีการพูดแกมกล่าวข่มขู่ว่า หากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะเอาความลับนี้ไปเปิดเผย และจะอุ้มฆ่าตนด้วย (นายพชร) จึงทำให้แฟนสาวเกิดความกลัวไม่กล้าที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ และถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวมา 2 ครั้งแล้ว อย่างไรก็ตามต่อมาได้รู้ความจริงจึงเกิดความโกรธ โดยวันเกิดเหตุตนเองมาปรับความเข้าใจกับแฟนสาวจนเป็นที่เข้าใจกันดี ทั้งนี้เป็นช่วงพอดีกับที่นายณขจรโทรศัพท์มาหา
เพื่อจะพาแฟนสาวไปที่บ้านอีก ตนจึงบอกให้แฟนนัดนายณขจรให้มารับที่ป้ายรถเมล์ แล้วค่อยเข้าไปแอบในพงหญ้าต้นไม้ข้างทาง เพื่อรอจังหวะที่นายณขจร จอด จยย.พูดคุยกับแฟนสาวตน จากนั้นจึงวิ่งเข้าล็อคคอแล้วเอาน้ำมันรถที่ดูดออกมาจากรถมอเตอร์ไซด์ พร้อมราดใส่ศีรษะนายณขจรแล้วก็จุดไฟเผาทันที จากนั้นก็ขี่ จยย.หลบหนีไป โดยบริเวณมือและเท้าของผู้ก่อเหตุได้ถูกไฟไหม้ด้วย ขณะที่ด้านนางสาวจันทราลักษณ์ ลั่นสิน ยอมให้การรับสารภาพว่า อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย
ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศหลังแถลงข่าวแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่รีบนำตัว 2 ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอย่างเร่งด่วน เพราะหวั่นเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์"







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น