pearleus

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวบแล้วมือยิงสะเทือนขัวญ

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 แถลงข่าวจับกุม นายเชฎฐกร ประสารชัยมนตรี อายุ 23 ปี นายวราวุธ โพธิ์ขาว อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนกล็อก 19 จำนวน 1 กระบอกพร้อมแม็กกาซีน 1 อัน อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อซีแซด พร้อมกระสุนปืน 23 นัด แม็กกาซีน 2 อันพร้อมซองปืน 2 อัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน สษง 109 กทม. รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวฟ ทะเบียน ฬกน 204 กทม. โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 1 อัน และไอแพคอีก 1 เครื่อง โดยจับกุม นายเชฎฐกร ได้ที่ย่านวุฒากาศ ส่วน นายวราวุธ จับกุมได้ที่ จ.กาญจนบุรี
          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.10 น. มีคนร้าย 4 ราย ใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ขี่ไล่ยิงวัยรุ่นจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย ในท้องที่ สน.บุคคโล สน.บางขุนเทียน และ สน.ตลาดพลู ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมในเบื้องต้น ทราบว่า กลุ่มคนร้ายมีทั้งหมด 6 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คัน ขับสวนทางมากับกลุ่มผู้ตายที่ถนนวุฒากาศ บริเวณแยกซอยวุฒากาศ 7 พร้อมกับมีการให้ของลับกัน จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้วนรถกลับมาแล้วขับไล่ยิงจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งจับกุมตัวคนร้ายที่เหลืออีก 4 ราย ประกอบด้วย นายวีระวัฒน์ หรือเบล ทาแน่น นายบอล ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง นายสุเจตต์ หรือเกี้ยว อิ้วชุมแสง อายุ 21 ปี และ นายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงมาดำเนินคดีต่อไป
          จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองรายรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มตนประมาณ 7-8 คน นั่งดื่มเหล้าที่ร้านใบไม้ ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กลุ่มผู้ตายเกิดความไม่พอใจกันและมีปากเสียงกับพวกตน ต่อมาพวกตนจึงออกจากร้านไปก่อนเพื่อไปเอาปืนและขับขี่รถจักรยานยนต์มาดักอยู่ที่หน้าร้าน เพื่อรอให้ร้านปิด พวกตนขี่รถวนไปวนมาอยู่หลายรอบจนร้านปิด กลุ่มผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาสวนทางกับพวกตนที่ปากซอยวุฒากาศ 7 และตะโกนให้ของลับกัน จากนั้นพวกตนจึงได้ขับรถวนกลับและไล่ยิงกลุ่มผู้ตายจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” กับนายเชฎฐกร และนายวราวุธ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู สน.บุคคโล และสน.บางขุนเทียน ตามท้องที่เกิดเหตุดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น