pearleus

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จับปู่-พ่อตระกูลดังร่วมข่มขืนลูกวัย 14 ปี

03          เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2555 ที่ผ่านมา ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าจับกุมชายวัย 38 ปีที่บริเวณตลาดหลักสาม อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแท้ๆวัย 14 ปี ก่อนหน้านี้ตำรวจ ปคม. ได้รับการประสานงานจากมูลนิธิ ปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่ามีผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาววัย 14 ปี มาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกพ่อแท้ๆและปู่ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดสมุทรสาคร ก่อเหตุอานาจารและข่มขืนอย่างต่อเนื่อง

01          ทีมข่าวได้สอบถามกับแม่เด็กผู้เสียหาย ได้บอกว่าลูกตนได้โทรมาบอกตนว่า ปู่เป็นคนเริ่มก่อน ปู่ลูบคำ ตั้งแต่ให้ลูกไปอยู่บ้านพ่อเขาเพราะเป็นบ้านของปู่ เด็กเห็นว่าเป็นปู่ เลยไม่กล้าทำอะไร ปู่ทำหนูพ่อก็ไปเจอแต่พ่อก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะพ่อก็ทำหนูด้วย

โดยทางฝ่ายพ่อของเด็กที่ถูกกว่าว่าเป็นผู้ต้องยังไม่ได้ให้การใดๆ แก่ตำรวจทั้งสิ้นทั้งนี้ผู้ที่ถูกกว่าหาเคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง เมื่อพ้นโทษก็มาก่อเหตุ ข่มขืนลูกสาวตนเอง จากนั้นตำรวจจึงแจ้งข้อหากระทำชำเราผู้สืบสันดารซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ส่วนปู่นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวมาสอบสวนหากหลีกเลี่ยงหรือหลบหนีจะถูกออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งข่าวเชิงลึกได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่าบุคคลที่เป็นปู่ทั้งยังเป็นนักการเมืองท้องถิ่นนั้นมีนามสกุลที่โด่งดังและเป็นที่ยำเกรงของข้าราชการทั่วไป ยิ่งโดยเฉพาะในเขตอำเภอบ้านแพ้วแล้วด้วยไม่มีใครกล้าแตะนามสกุลนี้ ถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพลกว้างขว้างในเขตอำเภอบ้านแพ้ว แหล่งข่าวเชิงลึกยังได้บอกอีกว่าหากกฎหมายมีความศักดิ์สิทธิ์จริงคงไม่เป็นมวยล้ม ต้มคนดู อย่างแน่นอน

02

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น