pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

หนุ่มพนักงานจักรกลรถไฟมหาชัย ฟันคอ รปภ.ดับ


เมื่อเวลา 18.10 น.วันที่ 26 ก.ย.62 ร.ต.ท.(หญิง) เนติมา กลิ่มโฉม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งตาก เจ้าหน้าที่ศูนย์นรสิงห์ ว่ามีผู้ฟันคอเสียชีวิตเหตุเกิดภายในบริเวรโรงซ่อมบำรุง รถไฟดีเซลรางสมุทรสาคร ถ.เศรษฐกิจ คลองทหารเรือ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงาน พ.ต.อ.จีระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและสายตรวจรถจักรยานยนต์ ชุดที่ 4 ทราบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายคำสอน สารวัณ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ื 37 ต.กฤษณา อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ มีบาดแผลถูกฟันที่คอด้านซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ไหลนองเป็นทาง นอนหงายเสียชีวิตตรงกระถางต้นไม้ผู้ตายบอยู่ในชุดเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัย (รปภ.) จากแหล่งข่าวทราบว่าก่อนตาย นายคำสอนฯได้ซื้อ หวย "ฮานอย"เลข 20-02-80-08 ถูกกินเรียบ  เมื่อไปสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเอกชัย หรือกอล์ฟ พุ่มพฤษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่
 845 ถ.นิคมรถไฟ ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ลูกจ้างเฉพาะงานเครื่องจักรกลรถไฟ เมื่อไปสอบถามคนงานที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กลับที่เกิดเตุเล่าว่าตนกับเพื่อนตั้งวงกินเหล้าอยู่บ้านได้เห็น ยามเดินผ่านมาที่คอมีเลือดไหล่ท่วมตัวจึงได้ออกมาดูก็เห็นยามล้มลงเสียชีวิต ส่วนคนก่อเหตุเห็นหลังไวๆคือนายเอกชัยฯ ที่อยู่บ้านถัดไปกำลังวิ่งหนีในมือยังถือมีดอยู่  หลังก่อเหตุพบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณบ้านพนักงานเห็น นายเอกชัยฯผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีเหลือง ใส่กางเกงขายาว ในมือขวาถือมีดหัวตัดยาวประมาณ 2 ฟุตรวมด้าม อยู่ในมือท่าทางหันรี หันขวาง เดินย้อนจากหน้าบ้านพักไปตามทางก่อนนำมีดไปโยนทิ้งใต้โต๊ะบ้านร้างที่อยู่ภายในโรงซ่อมบำรุงวิ่งหายไปในความมืด ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังติดตามไปที่บ้านของ นายเอกชัยฯ แต่ไม่พบตัวมีเพียงแม่จึงได้บอกเรื่องที่เกิดให้ทราบก่อนเดินทางกลับ
 สำหรับประวัติ นายเอกชัย หรือกอล์ฟ พุ่มพฤษ์ ผู้ก่อเหตุชอบทำตัวเป็นขาใหญ่โมโหร้ายมักมีเรื่องทะเลาะกับพนักงาน ยามรักษาความปลอดภัย คนก่อนจนต้องลาออกจากงานและยังเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ช็อปเปอร์ สีดำ ที่อ้างว่าซื้อมาแต่นำมาดัดแปลงสภาพพ่นสีทับสีเดิมมาแล้ว จนทุกคนในที่ทำงานโรงซ่อมบำรุ่งไม่มีใครกล้าเอาเรื่องหรือไปรายงาน นายสถานี ทราบจนเกิดเหตุดังกล่าว.












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น