pearleus

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

รวบแล้ว หนุ่มฉกทองโลตัสกระทุ่มแบน


สืบสวบรวบ หนุ่มฉกทอง "มังกรเยาวราช "โลตัส กระทุ่มแบน..หลังเผ่นหนีด้วยรถปิคอัพ ไปอาศัยบ้านเพื่อนในสวนพื้นที่ สระกระเทียม นครปฐม สืบสวนตามแกะรอยเดินกล้องวงจรปิดตามเส้นทางข้ามจังหวัด พบรถใช้สีทาทับอักษรแผ่นป้าย ปิดบังอำพราง ก่อนวางกำลังปิดล้อม เกิดไหวตัวเผ่นเข้าดงกล้วยถูกจับก่อเหตุเพียงวันเดียว  คุมตัวมาดำเนินคดี
..เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.61 ทีร้านทองมังกรเยาวราช  ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัล สาขากระทุ่มแบน ถ.เศรษฐกิจ 1 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร  
พ.ต.ท.ภาคิน แสนพุฒิ รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.สงกรานต์ เชาว์ปรีชา  ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัว นาย ปรีชา จันทวีป  อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ที่ 5  ต.ป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ผู้เต้องหาที่ก่อเหตุ วิ่งราวสร้อยคอทองคำ หนัก 6 สลึง ร้านมังกรเยาวราช พร้อมด้วย รถยนต์กระบะ ISUZU  สีขาว หมายเลขทะเบียน ถถ 624 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกดัดแปรงนำสีขาวมาทับตัวหนังสือ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านที่มาซื้อของภายใน ห้างโลตัส ยืนดูกันเป็นจำนวนมาก 
   จากการสอบสวน นายปรีชา จันทวีป อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าคนลงมือวิ่งราวสร้อยคอทองทองคำ หนัก 6 สลึง ไปจริงโดยขณะวิ่งหนีออกไปหน้าห้างริมถนนเพื่อขับรถยนต์ฯมี่จอดอยู่หลบหนีได้สะดุดแผ่นปูนหกล้มทำให้สร้อยที่อยู่มือหลุดกระเด็นหายไปก่อนขึ้นรถขับหลบหนีไปอาศัยบ้านเพื่อนโดยไม่ได้บอกเรื่องที่ตนไปก่อเหตุมาที่ ต.สระกระเทียม จ.นครปฐม และไม่คิดว่าทางเจ้าหน้าทีตำรวจจะตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิดมาพบที่กลบดาน  ระหว่างที่ตนกำลังนั่งอยู่ในบ้านได้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งหนีเข้าไปในสวนกล้วยใกล้บ้านพักจนถูกจับกุม ขณะเดี่ยวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายปรีชาฯ ว่าวิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางวัน โดยมียานพาหนะในการหลบหนี เพื่อดำเนินคดีต่อไป.





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น