pearleus

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ตร.ปส.สมุทรสาคร สนธิกำลังทหาร นำหมายศาลค้น จับยา - อาวุธปืน



เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด (ปส.) กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร   เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สามารถ  ศรีสิริวิบูลย์ชัย รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ,  
ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ไชยภูมิ  ฉลองภูมิ  สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร / เจ้าพนักงาน ปปส.  และเจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายกำแพงเพชร  นำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรสาคร  ทำการจับกุมตัว น.ส.แก้วใจ หรือตุ้ย เกตุแก้ว อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 3 ต.คลองตัน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร  กล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธปืนยาว ขนาด .22 ยี่ห้อซีแซด 1 กระบอก  2.ซองบรรจุเครื่องกระสุนปืน 1 อัน 3.เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 30 นัด
จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณบ้านหลังแรก ของบ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 3 ต.คลองตัน  อ.บ้านแพ้ว  จ.สมุทรสาคร จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดี

ต่อมาเวลาประมาณ 08.15น.ได้ร่วมกันนำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรสาคร  ได้ทำการจับกุมตัว นายภัทรพลหรือหนู นาคทับ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 3 ต.คลองตัน อ.บ้านแพ้ว  จ.สมุทรสาคร  (ผู้ต้องหาที่1) นายปฐมพงศ์หรือบาส  ซุ้นเจริญ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/5 หมู่ 3 ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร
โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาที่1 มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาที่ 2 มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย
พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 59 เม็ด ยาไอซ์ 64.44 กรัม 3.ซองกระสุนปืน .45 จำนวน 1 อัน 4.ลูกกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 4 นัด 5.โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง
จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณบ้านหลังที่ 2 และหลังที่ 3 ของบ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 3 ต.คลองตัน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ( บ้านเลขที่เดียวกัน อยู่ในรั้วเดียวกัน ) จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดี

 เวลาประมาณ 10.45 น.ได้ร่วมกันนำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรสาคร  ได้ทำการจับกุมตัวนายจามร หรือปิง  บัวเกิด  อายุ  29  ปี อยู่บ้านเลขที่  192/4  หมู่ 1 ต.สวนหลวง  อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร  โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1( ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้า 97 เม็ด 2 โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จับกุมผู้ต้องหาได้ที่ที่บริเวณบ้านเลขที่ 192/4  หมู่ 1 ต.สวนหลวง  อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร  จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน

เวลาประมาณ 10.50 น.ได้ร่วมกันนำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรสาคร ได้ทำการจับกุมตัวนายนคร หรือโด๋  บัวเกิด  อายุ  31  ปี อยู่บ้านเลขที่ 192/4  หมู่ 1 ต.สวนหลวง  อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร  โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1( ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้า 7 เม็ด จับกุมผู้ต้องหาได้ที่ที่บริเวณบ้านเลขที่ 192/4  หมู่ 1 ต.สวนหลวง  อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น