pearleus

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ยิงทะลุเบ้าตาหนุ่มชัยมงคล แค่เตือนท่อดัง ชักปืนยิงกระหน่ำ


วันที่ 21 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 20.30 นาฬิกา ร.ต.ท.กฤษณพล วัจณะพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางโทรัด รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ทราบชื่อคือ นายถาวร ปรีงาม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/3 ม.3 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายหลายนัด โดยแพทย์ได้พยายามช่วยยื้อชีวิตสุดความสามารถแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จาการตรวจบาดแผลผู้ตายถูกระสุนปืน 4 จุด ที่บริเวณขมับขวา เบ้าตาขวา ไหปลาร้าขวา และชายโครงซ้าย  ต่อมา ฝ่ายสืบสวน ได้สอบถาม
นางกิ่งการ หาญจำปา​ อายุ 35 ปี  เมียผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ระบุ ผู้ก่อเหตุเป็นคนแถวบ้านและมักมีปากเสียงกับสามีตนเองประจำเรื่องที่ผู้ก่อเหตุชอบขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่อเสียงดังและชอบเบิ้ลเครื่องรถ ทำให้ผู้ตายออกมาเตือนโดยขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุกฤษดิ์ หรือเต้ย สีดำ อายุประมาณ 30 ปี  ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านซอยเดียวกัน ม.3 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขณะลงมือก่อเหตุนายเต้ย ซึ่งสวมเสื้อสีแดง กางเกงเจเจ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แต่ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิก ซึ่งมีท่อเสียงดังเข้าออกในซอยที่เกิดเหตุขณะที่ผู้ตายซึ่งมีลูกชายอายุประมาณ 5 เดือน ได้ออกมาต่อว่านายเต้ย จากนั้นได้มีปากเสียงกันบริเวณใกล้กับหน้าบ้านผู้ตายและเกิดเหตุการชุลมุน จนกระทั่งนายเต้ย ได้ชักปืนออกมายิงผู้ตายและขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป 
ด้าน พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน โดยบอกแต่เพียงว่ากำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายคาดว่าพรุ่งนี้จะได้ตัวนำผู้ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่จะได้นำศพ นายถาวร ปรีงาม ส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตร  







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น