pearleus

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แม่กลองจัดยิ่งใหญ่เทศกาลกินปลาทู และของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 21


 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 นางสุกานดา  วรเชษฐบัญชา ผู้ว่าราชการจ. สมุทรสงคราม นายมงคล สุขเจริญคณา ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทร สงคราม  ร่วมกันจัดแถลงข่าว การจัดงานเทศกาลกินปลาทูและของดีเมืองแม่กลอง   ครั้งที่ 21 ณ โรงแรมริเวอร์ตัน ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
นางสุกานดา กล่าวเปิดการแถลงว่า  จังหวัด ฯ หอการค้า ฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดงานเทศกาลกินปลาทูและของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 21 ณ บริเวณลานจอดรถ หน้าศาลากลางจังหวัด ระหว่างวันที่14-23 ธันวาคม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการแปรรูปสินค้าท้องถิ่น ส่งเสริมการท่องเที่ยว  การเพิ่มรายได้ของประชาชน
นายมงคล กล่าวว่า งานเทศกาลกินปลาทูและของดีเมืองแม่กลอง ครั้งนีั เป็นครั้งที่ 21 ได้จัดต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็น ปีที่ 21 เพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตร อาหารทะเล และผลิตผลทางเกษตร เพิ่มรายได้แก่ประชาชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสงคราม
นายมงคล กล่าวอีกว่า ปีนี้ ได้คัดเลือกร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดรวม 7 ร้าน คัดสรรปลาทู  ขนาดมาตรฐาน 12-14 ตัว ต่อกิโลกรัม มาปรุงรสปลาทู กว่า 50 เมนู ออกร้านจำหน่ายปลาทู ให้นักท่องเที่ยว นักชิมปลาทู จากทั่วประเทศ ได้ลองลิ้มชิมรส ปลาทูที่แสนอร่อย ราคา ที่ประหยัดเหมาะสมในราคาปลาทู ปรุงรสตัวละ 25 - บาท  ปลาทู แปรรูปจานละ 40-บาท. จึงใคร่ขอเขิญชวน นักชิม นักท่องเที่ยวได้มา ลองลิ้มชิมรส ปลาทูเมืองแม่กลอง และ ท่องเที่ยวเมืองแม่กลอง โดยทั่วกัน มาแม่กลองอิ่มท้อง  แถมเที่ยวสนุก.ปลอดภัย















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น