pearleus

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

จบเกมส์ หน่อง ขาตื๊บ ช่างเครื่อง ร้านขายของชำ..จนมุมข้ามจังหวัด พร้อมปืนปลอม


หลังสืบสวนถูกบิดพลิ้วไม่ยอมมอบตัวตามนัดที่ปั้ม ปตท.แถมปิดมือถือควงแฟนสาวเผ่นหนีข้ามจังหวัดก่อนจนมุมพร้อมปืนปลอมที่อ้างใช้ในวันเกิดเหตุ..ล้อหมุนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ธ.ค.61 พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ร่วมกับ พ.ต.ต.ผจญ หว่างอิ้ง  สว.กก.สส,(อช) และเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน อาชญากรรม ภ.จว.สมุทรสาคร ได้แบ่งกำลังเดินทางไป จ.สมุทรสงครามและพื้นที่รอยต่อ จ.ราชบุรี หลังได้เช็คข้อมูลทางระบบไอที ทราบว่า นายบัญชา หรือหน่อง เมฆสวัสดิ์  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ก่อเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนข่มขู่ ที่ถูกนำมาแชร์ทางโชเชียล facebook  มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ให้ความสนใจ
โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.61 เวลา 19.30 น.ที่ร้านขายของชำ เลขที่ 1092/113 ซ.ประกันสังคม(เก่า)ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือสมุทรสาคร  ชายฉกรรณ์  4 คน มีรถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ เข้ามารุมทำร้ายร่างกายคนงานแผนกช่างเครื่อ ที่มานั่งดื่มได้รับบาดเจ็บ ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจสืบสวน  ได้ติดตามจับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน จนเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.61 ได้จับกุมตัวนายเจตน์ หรือกุ๊ก เมฆสวัสดิ์ คนที่สวมหมวกกันน็อคลงมือตบ นายอริญชย์ สัญญารัตน์ จนเลือดในตาซ้ายแตก (ตามภาพจากกล้องวงจรปิด)
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนก็ได้รับการติดต่อขอเข้ามอบตัวจาก นายภูษิต หรือหน่อง เมฆสวัสดิ์ พี่ชายของนายเจตน์ฯที่ถูกจับกุม โดยมีการนัดหมายกันที่ ปั้มน้ำมัน ปตท.ถ.เอกชัยฯเมื่อถึงเวลา นายภูษิตฯเกิดเปลี่ยนใจปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือไม่มาตามนัดและเจ้าหน้าตำรวจทราบว่าได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไป จ.สมุทรสงครามและพื้นที่รอยต่อราชบุรี จึงนำกำลังติดจนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมแฟนสาวที่ชื่อ กัส พร้อมสิ่งเทียมอาวุธปืน 1 กระบอก ก่อนคุมตัวมาให้ พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรีผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร แถลงผลความคืบหน้ากับสื่อมวลชนในการจับกุม  ขณะเดียวกันจากแหล่งข่าวทราบว่า นายภูษิต หรือหน่อง เมฆสวัสดิ์  ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนอัดลมปลอม ในวันเกิดเหตุได้เตรียมหลักทรัพย์ 150,000 บาท เพื่อยื่นขอประกันตัว ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับที่ยังหลบหนีอยู่อีก 2 คือ นายบัญชา หรือตี๋ ไข่เพ็ชรและนายณัฐพงศ์ หรือปี๊ด กลัดอินชลานนท์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไล่ล่าและหากเป็นไปได้ก็ขอให้เข้ามอบตัวซะดีกว่าคิดหลบหนี






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น