pearleus

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สาวเมียนมาร์ ขี่จยย.แหกโค้งชนเสาไฟตกร่องน้ำดับ



 
เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 26 ก.ค.62  พ.ต.ท.ปานเดชา มโนเลิศ สารวัตเวร พ.ต.ท.วิรัช ผลพัฒนาสกุลชัย รอง ผกก.(งานสอบสวน)และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนตู้นิคมอุตสาหกรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเดินทางเข้ามาที่จุดเกิดเหตุภายใน นิคมอุตสาหกรรม  ซ. 1  หมู่ 2  ต.บางกระเจ้า  อ.เมือง  จ.สมุทรสาคร  พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขงธ 281 สมุทรสาคร ตกอยู่ในร่อง ระบายน้ำ ลึกประมาณ 2 เมตร เมื่อนำร่างขึ้นมาตรวจสอบพบบัตรประจำตัวและเล่มพลาสสปรอต  ระบุชื่อ Name AYE LON   อายุ 28 ปี   ชาวเมียนมาร์ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า   5  ชั่วโมง  เพราะตามร่างกายเริ่มแข็ง แขน ขา ลำคอหัก โดยผู้ตายสวมคลุมผ้ายืดแบบมีหมวกในตัวแขนยาวสีแดงเลือดหมู  สวมกางเกงวอร์มขายาว สีน้ำเงิน ใส่ถุงเท้า สีขาว ใส่รองหนังหุ้มส้น สีขาว  สภาพศพคว่ำหน้าคุดคู้อยู่ในร่องน้ำ  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่าเสาไฟฟ้ามีรอยถูกเฉี่ยวชนมีรองเท้าสีขาวหลุดอยู่ 1 ข้างและเปลือกชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม พนักงาน บริษัทฯใก้ลที่เกิดเหตุ  เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ขณะทำงานได้ยินเสียงดังโครม!ตรงจุดที่พบศพ แต่เมื่อมองจากกำแพงโรงงานออกไปก็ไม่เห็นอะไรจนมีคนหาปลามาบอกว่ามีรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุมีตายตกอยู่ในร่องระบายน้ำ  จึงได้โทรแจ้งไปที่ 191 เมื่อเวลา 12.30 น.ต่อมาเจ้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนหน้านิคมอุตสาหกรรมได้รับแจ้ง มาดูที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าบริเวณเกิดเหตุเป็นทางโค้งคาดว่าผู้ตายคงจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วเพื่อรีบไปเข้ากะทำงานเกิด เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าทำให้รถทั้งคนตกลงในล่องระบายน้ำคอหัก เสียชีวิต ส่วนผู้ตายทางเจ้าหน้าทีตำรวจจะได้ติดตามหาญาติมารับศพบำเพ็ญกุศลต่อไป.











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น