pearleus

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นครปฐมจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะ



 
เนื่องโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว28 กรกฎาคม 2562
วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 ที่บริเวณสวนสาธารณะ ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดเปิดโครงการ 1 จังหวัด 1 สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของประชาชนเฉลิมพระเกียรติ เนื่องโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
ทั้งนี้กระทรวงมหาดไทยได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินโครงการ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติโดยให้จังหวัดคัดเลือกสวนหย่อม/สวนสาธารณะที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม หรือเศรษฐกิจ หรือเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัด เพื่อดำเนินการปรับปรุง ดูแลรักษา สวนหย่อม/สวนสาธารณะและพัฒนาภูมิทัศน์ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม รวมทั้งปลูกต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับให้ร่มรื่นสวยงาม
สำหรับจังหวัดนครปฐม ได้พิจารณาคัดเลือกกำหนดให้สวนหย่อม/สวนสาธารณะ ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติของจังหวัดนครปฐม ซึ่งในวันนี้มีกิจกรรมปลูกต้นรวงผึ้ง ต้นทองอุไร การปรับปรุงสถานที่ออกกำลังกาย การทำความสะอาดสวนสาธารณะ อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมนำแนวพระราชดำริมาปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น