pearleus

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

นราธิวาส จัดโครงการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม

151838 จังหวัดนราธิวาส จัดโครงการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม มุ่งหวังสร้างจิตสำนึกร่วมกันเพื่อทำให้หาดนราทัศน์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สะอาด สวยงาม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว
วันที่9 ก.ย.57นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เปิดโครงการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม กิจกรรมเก็บขยะ Big cleanning day ที่บริเวณหาดนราทัศน์ อำเภอเมืองนราธิวาส เพื่อสร้างจิตสำนึกร่วมกันเพื่อทำให้หาดนราทัศน์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สะอาด สวยงาม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว
นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า หาดนราทัศน์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติเปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์แบบมีชีวิต ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ปัญหาที่ตามมาคือจำนวนขยะมีมากขึ้น ทั้งนี้มีพนักงานเก็บขยะของเทศบาลอยู่แล้ว แต่ให้ตระหนักร่วมกันในฐานะชาวนราธิวาส จะต้องช่วยกันรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งขยะบนสถานที่สาธารณะต่างๆ พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อันแสดงออกถึงความสามัคคี สมาฉันท์ ในการทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ร่วมกัน รวมถึงเป็นการพัฒนาชายหาดในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี เมืองนราธิวาส ในปี 2558 อีกด้วย

151842 151839 151840 151841

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น