pearleus

วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ฆ่าโหดจุดไฟเผาสาวนิรนามดับคากระบะ 2 ศพ

162259 เมื่อเวลาประมาณ 26 ก.ย. 2557 ร.ต.อ.กฤตชัย อาชวสกุล สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร  ได้รับแจ้งไฟไหม้รถยนต์กระบะ ภายในซอยเปลี่ยว ถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้า กทม. ช่วงหลักกิโลเมตรที่  25 หมู่ที่ 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร พร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลนาดี เข้าดับเพลิง ที่เกิดเหตุเป็นดงหญ้าภายในซอยเปลี่ยวพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์วีโก้ สีขาว ทะเบียน ฒฆ 8661 กทม. ถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันฉีดน้ำนานกว่า 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

           ตรวจสอบภายในรถพบศพถูกเผาจนไหม้เกรียมทั้งตัว แทบไม่เหลือซาก 2 ศพ โดยศพแรกเป็นหญิงรูปร่างท้วม ส่วนอีกศพเป็นหญิงรูปร่างเล็ก ทั้งสองศพมีร่องรอยคล้ายถูกแทงด้วยของมีคมหลายแห่ง  ส่วนรถยนต์กระบะที่ถูกไฟไหม้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจเช็คหมายเลขทะเบียนแล้ว ทราบชื่อเจ้าของรถ คือ นางอรวรรณ รัตนะ อายุ 37 ปี เป็นชาวจังหวัดชุมพร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็น 1 ใน 2 ศพ ที่ถูกฆ่าแล้วเผาหรือไม่

ต่อมา พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทั้งของ สภ.เมืองสมุทรสาคร และกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ทำการเก็บพยานหลักฐานที่พบในเกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับให้มีการติดต่อไปยังเจ้าของรถหรือญาติของเจ้าของรถให้ได้ เพื่อสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำมาเผาในพื้นที่นี้หรือไม่อย่างไรนั้น ต้องรอการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ก่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น