pearleus

วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

ประกาศ...ตามหาแม่

153592 วานนี้ (11 ก.ย.57) นายลอปา อีซอ นายกอบต.มูโนะ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อบต.มูโนะ ว่าไดมีผู้มาติดต่อหาญาติแต่ไม่พบที่อยู่ในสารระบบ จึงได้เข้าพูดคุยสอบถาม ทราบชื่อนายอ่าบี้ส้น หมาดโหยด อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.2 ถ.บางแฟบ–ลพบุรี ราเมศวร์ (หน้ากุโบร์) ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เดินทางมาจากจังหวัดสตูล เพื่อตามหาแม่ชื่อนางหร่อหม๊ะ หมาดโหยด ตามที่อยู่ที่ได้ให้ไว้เป็นบ้านเลขที่ 85/2 ม.1 ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส แต่ไม่พบจึงเข้ามาที่ อบต.มูโนะ เพื่อขอความช่วยเหลือตามหาที่อยู่ดังกล่าว

นายอ่าบี้ส้น หมาดโหยด เล่าว่า เดิมตัวเองเป็นคนจังหวัดสตูล อาศัยกับพ่อและแม่บังเกิดเกล้า จนทั้งสองได้แยกทางกัน แม่ได้มีสามีใหม่ทราบชื่อ นายสุไลมาน ดือราแม ส่วนพ่อได้มีภรรยาใหม่และอาศัยอยู่ด้วยกันกับนายอ่าบี้ส้น หมาดโหยด มาได้ประมาณหนึ่งปีกว่าแล้ว แต่ด้วยภรรยาใหม่ของพ่อหรือแม่เลี้ยงปัจจุบันมีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายและล่าสุดได้ใช้น้ำกรดราดบริเวณด้านหลังของนายอ่าบี้ส้นขณะที่นอนหลับอยู่ทำให้ทนไม่ไหว จึงได้โทรศัพท์หาแม่บังเกิดเกล้าและได้บอกให้ไปหาตามที่อยู่ดังกล่าว..แต่ไม่พบ สอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นไม่มีใครรู้จัก จึงตัดสินใจเข้าไปขอความช่วยเหลือที่ อบต.มูโนะ

ด้านนายลอปา อีซอ นายก อบต.มูโนะ กล่าวว่าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำสนง.อบต.มูโนะว่า มีผู้มาขอความช่วยเหลือให้ติดต่อญาติแต่ไม่พบที่อยู่ในสารระบบ จึงรีบเข้าพูดคุยสอบถามจนได้ทราบเรื่องราวดังกล่าว และได้ส่งตัวนายอ่าบี้ส้น หมาดโหยด ไปยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมูโนะ อย่างเร่งด่วนเพื่อทำแผล รับยา และตรวจสุขภาพ เนื่องจากยังมีรอยแผลสด และบ่นว่ามีอาการแสบร้อนบริเวณแผ่นหลังอยู่ตลอดเวลา จึงเร่งส่งตัวไปที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมูโนะในเบื้องต้น พร้อมรับเรื่องดำเนินการหาญาติตามชื่อ-ที่อยู่ดังกล่าวในพื้นที่ตำบลมูโนะต่อไป พร้อมจะดำเนินการประสานขอความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยตามหามารดาของนายอ่าบี้ส้น หมาดโหยด อีกทางหนึ่งด้วย

ท่านผู้ใดพบเห็นหรือรู้จักนางหร่อหม๊ะ หมาดโหยด ติดต่อมาได้ที่เบอร์ 073621020, 073621022 หรือติดต่อโดยตรงได้ที่ทำการอบต.มูโนะ ยินดีจะประสานเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป //yaya

153594 153593

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น