pearleus

วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สุไหงโก-ลก สร้างประวัติศาสตร์กีฬาเยาวชน

146754 สุไหงโก-ลก สร้างประวัติศาสตร์เยาวชนนักกีฬาปันจักสีลัต คว้า 6 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน 7 เหรียญทองแดง และรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยม ในการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตระหว่างโรงเรียนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ประจำปี 2557 จ.นราธิวาส

ชมรมปันจักสีลัตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ชุมชนหัวกุญแจ นำคณะนักกีฬาร่วมการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัต ในการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตระหว่างโรงเรียนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ประจำปี 2557 จ.นราธิวาส ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม 2557 โดยนายวรัญธรณ์ มโนจิรานนท์ ประธานชุมชนหัวกุญแจ และนายอาแฟนดี เจ๊ะอาแซ ผู้จัดการทีมชมรมปันจักสีลัต นำคณะนักกีฬากว่า 20 คน เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งได้เดินทางจากอำเภอสุไหงโก-ลก ไปยังสนามแข่งขันที่โรงเรียนแป๊ะบุญ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส

ด้านบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปด้วยความคึกคักท่ามกลางเสียงกองเชียร์จากแต่ละอำเภอมาร่วมส่งกำลังใจให้กับนักกีฬา สำหรับชมรมปันจักสีลัตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ชุมชนหัวกุญแจ ได้มีผู้ปกครอง ประชาชนในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก เดินทางไปร่วมเชียร์ติดขอบสนามการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

สำหรับการแข่งขัน ชมรมปันจักสีลัตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ชุมชนหัวกุญแจ ได้สร้างประวัติศาสตร์การแข่งขันของชมรมในพื้นที่จ.นราธิวาส โดยนักกีฬาสามารถคว้ารางวัลมาทั้งสิ้นรวม 18 เหรียญ แยกเป็น 6 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน และ 7 เหรียญทองแดง ซึ่งนักกีฬาเป็นเยาวชนในพื้นที่อ.สุไหงโก-ลก เป็นนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 3 วิมุตายน สามารถคว้ามาได้ 5 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง ในส่วนของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 1สามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญเงิน โรงเรียนแสงธรรมวิทยาและโรงเรียนเกษมทรัพย์ ยังสามารถคว้ามาได้อีก 1 เหรียญทองแดง นอกจากนี้เด็กชายฮาฟิส อาแว นักเรียนจากโรงเรียนเทศบาล 3 วิมุตตายน ยังได้รับถ้วยรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยม รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี อีกด้วย

หลังจากจบการแข่งขันในช่วงพิธิมอบเหรียญรางวัล ได้มีพิธีการรับมอบกริซ ให้กับนายวรัญธรณ์ มโนจิรานนท์ ประธานชมรมปันจักสีลัตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ชุมชนหัวกุญแจ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการรับเป็นเจ้าภาพ โดยอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีต่อไป

146755 146756 146757 146758

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น