pearleus

วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

นราธิวาส เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

145713 การท่องเที่ยวจังหวัดนราธิวาส เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ ในโครงการปั่นสองน่อง ท่องป่าฮาลา-บาลา

วันนี้ (30 ส.ค.57) ที่บริเวณชายหาดนราทัศน์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส  นักปั่นจักรยานเสือภูเขาพร้อมจักรยานคู่ใจกว่า 250 คัน รวมตัวกัน ณ จุดเริ่มต้นชายหาดนราทัศน์  เพื่อเตรียมปล่อยขบวนปั่นจักรยานเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์  ในโครงการปั่นสองน่อง ท่องป่าฮาลา-บาลา  โดยมีนายสิทธิชัย ศักดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานปล่อยขบวน 145715

 

สำหรับกิจกรรมในโครงการปั่นสองน่อง ท่องป่าฮาลา-บาลา ได้เปิดเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ชายหาดนราทัศน์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส สู่จุดหมายที่ป่าฮาลา-บาลา โดยผ่านเส้นทางมะรือโบออก อ.สุไหงปาดี สะพานบูเก๊ะตา อ.แว้ง  ไปยังเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา-บาลา ชมและทัศนศึกษาบริเวณน้ำตกสิรินธร รวมระยะทางกว่า 99 กิโลเมตร พร้อมจัด กิจกรรมเดินป่าชมนกเงือกและความอุดมสมบูรณ์ของเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา –บาลา รวม 2 วัน 1 คืน 145716

    ทั้งนี้เพื่อเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์  กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ในสถานการณ์เหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  สร้างโอกาสแนะนำสถานที่แหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญและประชาสัมพันธ์อุทยานรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา-บาลา ผืนป่าที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ทั้งพันธุ์ไม้นานาชนิดและนกเงือกที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติและหาชมดูได้ยากในปัจจุบันด้วย

145717

145714

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น