pearleus

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฉก.กรมสรรพสามิตจับบุหรี่หนีภาษีปรับกว่าครึ่งล้าน‏

 ส่งสายหาข่าวก่อนลงพื้นที่ขอหมายศาลเข้าตรวจค้น ชุดเฉพาะกิจป.12 กรมสรรพสามิต ซึ่งได้รับมอบหมายจากอธิบดีแบ่งสายงานในการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดลักลอบจำหน่ายสินค้าหนีภาษีเข้ามาในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมายโดยหลีกเลี่ยงภาษี..จากการสืบสวนของ นายศักดิ์สุขรัฐ เสนะวงศ์ เจ้าพนักสืบสวนชำนาญงานฝ่ายปราบปรามพร้อมพวกนำกำลังลงพื้นที่ภาคใต้จับกุมผู้กระทำความผิดลักลอบจำหน่ายบุหรี่หนีภาษี 2 รายๆแรกนำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจค้นร้านขายของชำเลขที่ 93/6 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง โดยมี นางนงนารถ จันทร์วงศ์ อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของจากการตรวจค้นพบยาสูบต่างประเทศที่มิได้เสียภาษีบริเวณเก็บเงินและบนบ้านชั้น 2 จำนวน 549 ซอง ซึ่งมีความผิดตาม พรบ.ยาสูบปี 2509 ฐานมีไว้เพื่อขายซึ่งยาสูบที่มิได้ปิดแสตมป์ยาสูบ โดยนางนงนารถ จันทร์วงศ์ ให้การรับสารภาพว่ายาสูบดังกล่าวเป็นของตนมีไว้เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าราคาซองละ 25 บาท จึงได้ทำการส่งเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.สรรพสามิต ซองละ 15 เท่าเป็นเงิน 394,066.71 บาท รายที่สองเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามกรมสรรพสามิตนำโดย นายศักดิ์สุขรัฐ เสนะวงศ์ หัวหนัาสายตรวจเฉพาะกิจ ป.12 นำหมายศาลจังหวัดตรัง เข้า
ตรวจค้นร้านค้าบ้านเลขที่ 12/1 พัทลุง หมู่ 6 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง โดย นางสาวมณฑา เที่ยงธรรม อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของจากการตรวจค้นพบบุหรี่ต่างประเทศหนีภาษีอยู่ที่โต๊ะเก็บเงิน ห้องนอน ห้องรับแขก จำนวน 280 ซอง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตาม พรบ.ยาสูบก่อนทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงินกว่า 300,000 บาท ต่อไป.

2 ความคิดเห็น:

..ภาครัฐ
ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานใด หากมีบุคลากรที่ตั้งใจทำงานจริงๆ พยายาม ที่จะแก้
ในสิ่งที่ผิด ให้ถูก ก็คงจะดีไม่น้อย
อธิ .คุณศักดิ์สุขรัฐ เสนะวงศ์ พร้อมทีมงานทุกคน ที่มีความมุ่งมั่นปฎิบัติหน้าที่ ..ที่ได้รับหมอบหมายให้ดีที่สุด..แม้บางครั้งถ้าคิดถึงคุณธรรม ดูไปก็เหมือนกับเป็นคนใจดำ แต่ หากเป็นหน้าที่ ก็ต้องเคร่งครัด ต่อตัวเอง ที่จะไม่อ่อนแอ เพื่อให้เกิดประโยช์กับสังคม และประเทศชาติ ในอนาคต
ขอแสดงความยินดี กับความสำเร็จในหน้าที่ สร้างความภูมิใจ ให้กับผู้บังคับบัญชา และหน่ายงาน ขอชื่นชมอย่างยิ่ง

สวัสดีเพื่อน ๆ ถ้าคุณต้องการสินเชื่อเงินสดในวันนี้มีเพียง บริษัท เดียวที่ฉันสามารถแนะนำให้คุณได้ซึ่งฉันได้รับเครดิต 23,000 ยูโรจากบริการทางการเงินของรัฐบาลกลางฉันแนะนำผู้ที่ขอสินเชื่อทั้งหมด บริษัท นี้ผ่านทางที่อยู่อีเมลของพวกเขา : [FEDERALOAN@GMAIL.COM] หรือ WhatsApp +18457315716 หรือส่งข้อความถึงเราใน LINE ID ที่ (fd122) ฉันได้รับเงินกู้จากพวกเขาหลังจากอ่านเกี่ยวกับข้อเสนอเงินกู้ของพวกเขาที่นี่ใน Facebook และตอนนี้หนี้สินของฉันได้รับการชำระเรียบร้อยแล้ว

แสดงความคิดเห็น