pearleus

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เฒ่าพเนจรดื่มเหล้าจัดนอนแข็งตาย หน้าวัดเกตุม..



เมื่อวันที่ 6 ก.ค 2562 เวลาประมาณ 12.09 น.ร.ต.อ.กฤษณพล วัจณะพันธ์ รองสว.(สอบสวน)ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บางโทรัด ว่ามีผู้พบศพชายเสียชีวิตอยู่ที่ศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าวัดเกตุมวดี ติดถนนพระราม 2 ขาออก กทม จึงรายให้ผู้บังคับบัญาทราบ และแจ้งแพทย์เวร รพ. สมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางมาตรวจที่เกิด
    ในที่เกิดเหตุ พบเสียชีวิตชายไทยอายุประมาณ 60 ปีเศษ สภาพนั่งอยู่บนที่นั่งสำหรับประชาชนผู้โดยสารรอรถ ส่วนศีรษะก้มลงที่พื้น แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ พบผู้ตาย สวมใส่เสื้อยืด โปโล แขนสั้น สีชมพูแบบคอปก สีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นลายพราง สีเขียว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ บ่งบอกว่าถูกทำร้าย มีเลือดไหลออกทางจมูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า10 ชม สภาพศพเริ่มแข็ง ไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นผู้ใด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯเก็บศพส่งไปตรวจชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.ตำรวจ
   ต่อมาได้เชิญ นายเศกสรร เทศสมบูรณ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ให้การว่าเห็นคนตายเป็นขอทานเร่ร่อน อยู่แถวละแวก วัดเกตุมวดี มานานประมานเกือบ 2 ปี มักจะไปนั่งขอทานแถวทางขึ้นสะพานลอยหน้าวัดเกตุฯเป็นประจำ ได้เงินมาจะไปซื้อเหล้าดื่ม ผู้ใหญ่บ้านเคยแจ้งให้ ศูนย์คนไร้ที่พึ่งมาช่วยเอาไปดูแลและให้ตามหาญาติ แต่ว่ายังไม่มีใครเข้ามาดูแล จนกระทั่งพบเสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากโรคประจำตัว หรืออาจจะดื่มสุรามากจนเกิน ได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหต ทำแผนที่สังเขปไว้แล้ว นำศพส่งสถาบันนิติเวชและรับคดีสำนวนชันสูตรและจะได้สอบสวนดำเนินการต่อไป
   เหตุเกิดและพบศพ ศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนพระราม 2 ขาออก กทม.หน้าวัดเกตุมฯ หมู่ 6 ต.บางโทรัด อ. เมืองจว. สมุทรสาคร วันที่ 6 ก.ค.2562 เวลาประมาณ 12.09 น.  




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น