pearleus

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“Art Deco” เฟรเดอริค คองสตองท์ นาฬิกาสุดคลาสสิก สำหรับสาววินเทจ ราคาจับต้องได้ ในงาน “Siam Paragon Watch Expo 2019” วันนี้-7 สค.นี้

 สตรีเพศบางคนอาจหลงใหลความงามแบบคลาสสิค ศิลปะแนววินเทจ เรียบ แต่หรู ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดโอกาสดี ๆ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึง ได้ภายในงาน “Siam Paragon Watch Expo 2019” มหกรรมงานแสดงนวัตกรรมแห่งเวลาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีระหว่างวันนี้ -7ส.ค. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M  จะได้สัมผัสกับผลงานมาสเตอร์พีซ  “Art Deco” จากแบรนด์นาฬิกาสวิส แท้ “เฟรเดอริค คองสตองท์” (Frederique Constant)  ที่เพิ่งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย “มิน-พิชญา”   



คุณสุพร อังสโวทัย  ผู้จัดการแบรนด์ นาฬิกาเฟรเดอริค คองสตองท์ บริษัทศรีทอง พาณิชย์ จำกัด  เปิดเผยในงาน TIMELESS Beauty  ณ ร้าน Ladurée (ลาดูเร่) ว่า  บริษัทศรีทอง พาณิชย์ เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกานำเข้าหลายแบรนด์ อาทิ  ALPINA, BULOVA, CITIZEN,LUMINOX และFREDERIQUE CONSTANT  โดยต้องการให้นาฬิกาเป็นอะไรมากกว่า เครื่องมือบอกเวลา

โอกาสเดียวกันนี้ศรีทอง พาณิชย์ ได้เปิดตัว “มิน-พิชญา”  ในฐานะ พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” ด้วย โดยนางสาวสุพร กล่าวว่า  “น้องมิน เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ รวมถึงความสามารถในการแสดง สวย และร่าเริง เป็นผู้หญิงทำงาน มีความเป็นมิตร  ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่า “ทุกคนสามารถเข้าถึงได้”

สำหรับแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” นำเข้ามาในประเทศไทยประมาณ 1 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น เป็นนาฬิกาสัญชาติสวิสที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน  จากจุดเริ่มต้นในปี 1988 ณ เมือง Plan-les-Ouates, เจนีวา สวิสเซอร์แลนด์ จนถึงวันนี้ “เฟรเดอริค คองสตองท์” กลายเป็นชื่อที่คุ้นหูของผู้หญิงไทยเพิ่มขึ้น ในฐานะนาฬิกา SwissMade ทางเลือกใหม่ ที่ใครๆก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

จุดเด่น คือ ทุกเรือนประกอบขึ้นด้วยมือโดยช่างทำนาฬิกาผู้ผ่านการฝึกฝนฝีมือมาจากโรงเรียน Watchmaking ที่มีชื่อเสียงที่สุดใน Geneveและ LaChaux-de-Fonds ก่อนที่พวกเขาจะสะท้อนความหลงใหลในงานผ่านนาฬิการุ่นต่างๆ ภายใต้การควบคุมคุณอย่างรัดกุม จนได้เครื่องบอกเวลาที่ละเมียดละไม ไม่ต่างจากผลงานศิลปะที่สวมใส่ได้ พร้อมๆกับการพัฒนาเครื่องกลไกในการทำงานของนาฬิกาที่มากถึง 27ตัว (Caliber)

ล่าสุดเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในไทย  เป็นรุ่นClassic "Art Deco"  ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะยุค 1920  มีความอ่อนช้อย สวย สดใสของผู้หญิงในยุคนั้น มีดีไซน์ที่สง่างามและมีคุณค่า  ทุกเรือนขับเคลื่อนเข็มนาฬิกาด้วยความแม่นยำ ด้วยกลไก FC-200 ระบบ Quartz  ประกอบ ด้วยเม็ดพลอยจำนวน 7 ชิ้น ประดับบนกลไก  ดีไซน์หน้าปัดเป็นวงรีรูปไข่   งดงามลงตัว บนข้อมือของผู้หญิงทุกคน เมื่อผสานกับกระจกนาฬิกาที่ทำมาจาก Sapphire  ป้องกันรอยขีดข่วน  หน้าปัดนาฬิกาออกแบบเป็นลวดลายศิลปะแบบกิโยเช่ (Guiloche) ยิ่งทำให้ผลงานชิ้นนี้มีเสน่ห์น่าค้นหา อาทิ การมีเม็ดมะยมเกลียวฝังพลอยหรูสีเหลืองและสายนาฬิกาที่ออกแบบมาอย่างลงตัว เพื่อเพิ่มความงดงามในสไตล์คลาสสิก วินเทจ   กล่าวได้ว่า เป็นมาสเตอร์พีซที่ “เฟรเดอริค คองสตองท์” ภาคภูมิใจ


ทั้งนี้ซื้อหานาฬิการุ่นใหม่นี้ในราคาพิเศษจากราคาปกติ 34,000 บาท ขณะนี้มีส่วนลดราคา 15-20%  ภายในงาน “Siam Paragon Watch Expo 2019” ที่ทางศรีทอง พาณิชย์ ได้ร่วมมือกับสยามพารากอน เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วย 




"Art Deco  ใส่ได้ทุกวัย หรือตั้งแต่เริ่มทำงาน 25 ปีเป็นต้นไป  พร้อมการบริการหลังการขายของศรีทองพาณิชย์  ที่ยึดมั่นในเรื่องของ ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า เรานำสินค้าที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบจนมั่นใจ100% แล้วจึงนำมาขาย  มีการอบรมความพร้อมของพนักงาน สาธิต เพื่อการดูแลช่วยเหลือลูกค้าเมื่อมีปัญหา จนจบกระบวนการขายและหลังการขาย เราเชื่อว่า การบริการ และการให้ความเอาใจใส่ ลูกค้าและการทำกิจกรรมใหม่ ๆ จะกระตุ้นความสนใจจากลูกค้า  ช่วยให้องค์กรอยู่ได้ ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากในปัจจุบัน"นางสาวสุพร กล่าว  

ผู้จัดการแบรนด์ฯกล่าวด้วยว่า จากการที่มีคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง และมีพรีเซนเตอร์ พบว่ายอดขายเติบโตขึ้น ซึ่งต่อจากนี้น้องมีนคงจะมีการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องร่วมกัน หวังว่าจะช่วยทำให้ยอดขายของ “เฟรเดอริค คองสตองท์”  เติบโตได้เป็นตัวเลข 2 หลัก ส่วนในช่วงปลายปีอาจมีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ ๆออกมาเพิ่มอีก  จึงฝากแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์”  ไว้ในใจของทุกๆ คน และขอให้เป็นแบรนด์แรกที่ทุกคนนึกถึงเมื่อจะซื้อนาฬิกา เรือนใหม่ ” คุณสุพรกล่าวทิ้งท้าย

สนใจเป็นเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” รุ่นใหม่ราคาพิเศษกันได้ ที่งาน “Siam Paragon Watch Expo 2019”  ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทศรีทองพาณิชย์จำกัด โทร026941888 หรือ www.frederique-constant.com Facebook: Frederqiue Constant Thailand , IG:

สามารถซื้อหาได้จากร้านตัวแทนจำหน่าย 22 แห่งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เดอะมอลล์ ,สยามพารากอน,เซนทรัล และทาคาชิมาย่า ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ของญี่ปุ่นซึ่งเปิดสาขาแรกในไทยที่ไอคอนสยาม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น