pearleus

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

หวิดย่างสด สาวกระทุ่มแบน เก๋งติดแก๊สไฟลุกท่วม.



 
เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณก่อนถึงแยกอ้อมน้อยหมู่ 4 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียน ขว 628 นครราชสีมา กำลังถูกเพลิงลุกท่วมทั้งคัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมรถดับเพลืงจำนวน  2 คัน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำกำลังถูกไฟไหม้อยู่บริเวณด้านหน้ารถจึงช่วยกันฉีดน้ำดับไฟที่ลุกท่วมรถอยู่ใช้เวลาประ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงสงบ ขณะเกิดเหตุ พ.ต.ต.ภาณุภัสส์  พุ่มขุน สว.จร.สภ.กระทุ่มแบน ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ชุดเคลื่อนที่เร็วรีบเร่งเดินทางไปอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและให้เจ้าหน้าที่นำรถฉีดน้ำเข้าดำเนินการดับเพลิงด้วยความรวดเร็ว
จากการสอบสวน เจ้าของรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า CITY i.VTEC  ขว 628 นครราชสีมา มีนางสาวญาณทิพา ปทุมานนท์ ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 54/3 หมู่ที่ 4 ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร คนขับได้ความว่าตนขับรถออกจาก รพ.กระทุ่มแบน เพื่อจะไปทำธุระต่อที่แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ระหว่างทางเมื่อขับรถมาถึงบริเวณแยกอ้อมน้อย ก่อนถึงถนนเพชรเกษมเพียงเล็กน้อย บริเวณที่เกิดเหตุรถเก๋งที่ตนเองขับมาได้เกิดกลุ่มควันลอยออกมาจากกระโปรงหน้ารถของตนรู้สึกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงได้รีบจอดรถแล้วเปิดประตูรถวิ่งออกมาก่อนที่ไฟจะไหม้รถทั้งคันโชคดีที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย 
สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากแก๊สที่ติดตั้งเพิ่มเติมจากตัวรถยนต์ชำรุดเสียหายเกิดประกายไฟจึงเกิดกลุ่มควันลอยขึ้นมาจากห้องเครื่องยนต์และเกิดไฟลุกไหม้ที่กระโปรงหน้ารถขึ้นประกอบกับรถได้ติดตั้งระบบแก๊ส LPG จึงทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี.








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น