pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สมุทรสาคร ประชุมคณะกก.ดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE

 

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563) เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE จังหวัดสมุทรสาคร ปีงบประมาณ 2564 โดยมีนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน

 

ทั้งนี้ก่อนที่การประชุมจะเริ่มขึ้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครได้มอบโล่และเกียรติบัตรรางวัลประกวดจังหวัดและชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ประจำปี 2563 ประกอบด้วย ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสำนักคุมประพฤติ ได้แก่ สำนักคุมประพฤติจังหวัดสมุทรสาคร ได้รับรางวัลกลุ่มดีเด่น , ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ ได้แก่ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด ( มหาชน ) ศูนย์กระจายสินค้า DC มหาชัย รางวัลกลุ่มมาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับทอง ปีที่ 1 , ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในเรือนจำและทัณฑสถาน ได้แก่ เรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร รางวัลกลุ่มมาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเงิน ปีที่ 1 , ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนภูมิภาค ได้แก่ ชุมชนเยาวชนคนดีศรีเกษตรพัฒนา รางวัลกลุ่มมาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับทองปีที่ 2 , ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา ได้แก่ ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนกระทุ่มแบน วิเศษสมุทคุณรางวัลรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับทอง ปีที่ 1 และรางวัลผู้ว่าราชการจังหวัด TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ได้แก่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งนี้ชมรม TO BE NUMBER ONE แต่ละประเภท ก็ได้มอบดอกกุหลาบ เพื่อแทนความรัก ความหวังดี ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ อีกทั้งท่านยังเป็นผู้ผลักดันและให้ความสำคัญกับชมรม TO BE NUMBER ONEสมุทรสาครด้วยดีมาโดยตลอด

จากนั้นในที่ประชุม ก็ได้มีการชี้แจงแผนกิจกรรมโครงการ TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2564 ได้แก่ โครงการเพิ่มประสิทธิภาพด้านความมั่นคงและความปลอดภัยของประชาชน ซึ่งกิจกรรมหลักคือ รณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER จังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งสิ้น 13 กิจกรรมหลัก งบประมาณจำนวน 4,666,100 บาท โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัด ขอให้ชมรม TO BE NUMBER ONE ทุกชมรม นำงบประมาณที่ได้รับ ไปใช้เพื่อพัฒนากิจกรรมต่างๆให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

ข้อมูล / สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.สมุทรสาคร








 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น