pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สมุทรสาครเปิดงาน "สุดๆ สมุทรสาคร Grand Sale"

 

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563) เวลา 17.30 น. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานจำหน่ายสินค้า สุดๆสมุทรสาคร Grand Sale ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ ร้านค้า และประชาชน เข้าร่วมงาน

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาครเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทั้งทางด้านอุตสาหกรรม การประมง และการเกษตรกรรม ซึ่งในแผนพัฒนาจังหวัด ปี 2561 – 2564 จังหวัดได้มีเป้าหมายในการพัฒนาเอาไว้ว่า เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ เกษตรและอาหารปลอดภัย ท่องเที่ยวทางเลือกใหม่ สังคมเป็นสุขจังหวัดสมุทรสาครจึงได้ร่วมกับภาคอุตสาหกรรม จัดมหกรรมจำหน่ายสินค้าโรงงานราคาถูก ภายใต้ชื่องาน สุดๆ สมุทรสาคร Grand Sale ครั้งที่ 2 ขึ้นเพื่อแสดงและประชาสัมพันธ์ศักยภาพในความเป็นเมืองอุตสาหกรรม เพราะจังหวัดสมุทรสาครมีโรงงานอุตสาหกรรมมากกว่า 6,700 แห่ง ซึ่งสินค้าอุปโภค บริโภค ในประเทศส่วนใหญ่มาจากภาคอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก อีกทั้งยังมีสินค้าภาคการส่งออกยังต่างประเทศอีกเป็นจำนวนมาก

สำหรับ มหกรรมจำหน่ายสินค้า สุดๆ สมุทรสาคร Grand Sale” ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ภายในงานมีสินค้าส่งตรงจากโรงงานมาจำหน่ายถึงผู้บริโภคในราคาถูก ได้มาตรฐาน มาจัดแสดงและจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารสำเร็จรูป เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์ของดีประจำจังหวัดสมุทรสาคร อาทิ ผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ น้ำผลไม้ยูนิฟ ถั่วลิสงทอดตราโก๋แก่ ปลากระป๋องตราสามแม่ครัว ผลไม้กระป๋องตรา UFC ผลิตภัณฑ์ตราพันท้ายนรสิงห์ มะพร้าวน้ำหอมสินค้า GI ของจังหวัดสมุทรสาคร สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด เป็นต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรม สินค้านาทีทองเพื่อคืนกำไรให้กับผู้ที่มาจับจ่ายภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีพบกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง วันที่ 7 พ.ย. 63 อิสร์ อิสรพงศ์ เวลา 18.30 น. วันที่ 8 พ.ย. 63 ตรี ชัยณรงค์ เวลา 14.00 น. อีกด้วย .......//

 

ข้อมูล / สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.สมุทรสาคร





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น