pearleus

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ปฎิบัติการพิเศษสิงห์แพ้ว จัดระเบียบสังคมในพื้นที่


 เมื่อวันที่ 5 พ.ย.61 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ภายใต้การอำนวยการของท่านรักษาราชการแทนนายอำเภอบ้านแพ้ว   มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคงอำเภอ  ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ   ฝ่ายปกครองอำเภอ   บูรณาการร่วมกับทหารกองพันสื่อสาร  ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน ได้ดำเนินการตรวจใบอนุญาตแรงงาน  และตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะคนงานในสวนกล้วยไม้  ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้มีมาตรการในการป้องกัน และปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด   ผลการปฎิบัติเหตุการณ์ทั่วไปปกติ    ไม่พบผู้มีสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด  และไม่พบการกระทำความผิดฐานอื่นๆแต่อย่างใด
ต่อมาเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่จัดตั้งวินรถจักรยานยนต์สาธารณะ กรณีมีข้อร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรม  ที่อาจจัดตั้งวินไม่ถูกต้อง  มีการนำเอาศาลาที่พักโดยสารประจำทางเป็นสถานที่จัดตั้งวิน  ที่อาจส่งผลกระทบต่อความไม่สะดวกในการรอรถโดยสารของประชาชน   ผลการปฎิบัติ  เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ปฎิบัติให้ถูกต้อง  ให้ดำเนินการขอใบรับรองจัดตั้งวินที่ขาดอายุกับทางอำเภอให้เรียบร้อย  และให้ดำเนินการจัดการกับสถานที่จัดตั้งวินให้เรียบร้อย   เพื่อให้เกิดความสะดวกกับประชาชนที่ใช้ศาลาที่พักในการรอรถโดยสารประจำทาง
และเมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบกรณีเรื่องร้องเรียนภายในเขต ต.โรงเข้  ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่  กรณีรถบรรรทุกดินเดินรถทำให้เกิดความเสียหายแก่ถนนสาธารณะ  เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเข้าพูดคุยไกล่เกลี่ยกับผู้รับเหมาให้ดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมาย  โดยให้ติดต่อกับเขตท้องถิ่นเพื่อขออนุญาต  และจัดการปรับสภาพถนนให้เรียบร้อย  
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น