pearleus

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

RADEE NAILS & SPA ธุรกิจเสริมความงามครบวงจร นวัตกรรมและบริการระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนสัมผัสได้

RADEE NAILS & SPA คือ ธุรกิจเสริมความงามครบวงจร อาทิ สปามือ สปาเท้า ต่อเล็บ เพ้นท์เล็บ ต่อขนตา สักคิ้ว แว็กซ์ นวดหน้า ในคอนเซ็ปต์ “เพราะความ งามของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา” บน Positioning “Premium Mass” นวัตกรรมและบริการระดับ พรีเมี่ยมที่ทุกคนสัมผัสได้ ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล แกรนด์พระราม9 เเละ เอสพลานาด งามวงศ์วาน และพร้อมเปิดตัวสาขาที่ 3 บนพื้นที่กว่า 240 ตารางเมตร บนชั้น 3 Siam Discovery ใจกลางมหานคร ให้บริการซาลอนความงามและสปาครบวงจร ตอบโจทย์ทั้งหญิง และชาย ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะสาววัยทํางานปัจจุบันที่ต้องเก่ง สวย และดูดี

                                        ภมรินทร์ เพ็ญเนตร 
เมื่อพูดถึงบริการของ “RADEE NAILS & SPA” เรื่องเล็บต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เเละตามมา ด้วยบริการทางด้าน แว็กซ์คิ้ว เเละ การต่อขนตา จุดเด่นด้านบริการต้องยกให้เป็นเซอร์วิสของการ ทำเล็บ ที่มียาทาเล็บหลายยี่ห้อให้ลูกค้าได้เลือกสรร เเละเสริมด้วยบริการจาก Nail artist ที่ผ่าน การอบรมจาก สถาบันพัฒนาบุคลากร RADEE NAILS & SPA ACADEMY เพื่อสอนเทคนิคการดูแล ความงามแก่พนักงาน ซึ่งสามารถดีไซด์ลวดลาย เเละเสริมเติมเเต่งให้เล็บของลูกค้าโดดเด่นไม่เเพ้ใคร พร้อมอุปกรณ์เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากญี่ปุ่น และฝรั่งเศส ที่รับรองความสะอาดปลอดภัย เพราะมี เครื่องฆ่าเชื้อโรคมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 500 บาท
คุณภมรินทร์ เพ็ญเนตร General Manager RADEE NAILS & SPA กล่าวว่า  เรื่องของ กลยุทธ์การตลาดของ วางเป้าหมายการขยายธุรกิจไว้ 3 ระดับ ได้แก่ ลูกค้าไฮเอนด์มีกำลังพร้อมซื้อบริการของทางร้าน , ลูกค้าระดับกลางที่มีกำลังซื้อ และลูกค้ากลุ่มที่ พร้อมจ่ายได้ราคาสบายกระเป๋า บนทำเลใจกลางเมือง พร้อมบริการ ที่มีมาตรฐาน เพื่อความพึงพอใจ สูงสุดของลูกค้า เรามีกลยุทธ์ด้านการตลาดที่เน้นออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งสะดวก รวดเร็ว สำหรับผู้ที่คิด จะเริ่มต้นประกอบธุรกิจในยุคนี้ ทั้ง LINE, Instagram และ Facebook อีกทั้งเรายังมีคอนเนคชั่นกับ บล็อกเกอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเปี่ยมศักยภาพ ที่จะช่วยทำให้คนรู้จัก และตัดสินใจเข้ามาใช้ บริการ “RADEE NAILS & SPA” อย่างต่อเนื่อง


คุณศรีรวิชญ์ อัครทวีวัฒนาธ General Manager Business Development กล่าวว่า ในส่วน กลยุทธ์การบริหารงาน “RADEE NAILS & SPA” พนักงาน คือ กุญแจแห่งความสำเร็จของธุรกิจ เราจึงให้ความสำคัญกับบุคลากรทุกระดับ ตั้งแต่ผู้จัดการสาขา ไปจนถึงพนักงานทำความสะอาด นอกจากนี้เรายังมีสถาบันพัฒนาบุคลากร RADEE NAILS & SPA ACADEMY เป็นของตัวเอง ก่อตั้งขึ้นเพื่อ สอนเทคนิคการดูแลความงามแก่พนักงานให้มีความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญ เฉพาะทาง รับประกันคุณภาพโดยการสอบ License ก่อนรับเข้าทำงาน ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า บุคลากรของเรามีความ ชำนาญเป็นเลิศ สามารถให้บริการตามความต้องการของลูกค้า เพื่อความ พึงพอใจสูงสุด
และอีกอย่างที่สำคัญก็คือ Customer Experience ที่เป็นอีกหนึ่งประเด็นหลักที่เรา ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน พนักงานทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหน ต้องให้บริการลูกค้าได้ตาม มาตรฐานของเรา โดยต้องสร้างความประทับใจให้ลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าร้าน เริ่มด้วยกลิ่นหอม ที่ผ่อนคลายภายในร้าน การต้อนรับของพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส โซฟาที่นั่งสำหรับบริการลูกค้าที่ สั่งทำพิเศษ พร้อมบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มระหว่างรอ การให้คำแนะนำเรื่องความงามตามความต้องการ ของลูกค้า ความใส่ใจในทุกรายละเอียดต่อลูกค้า และนอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษหลังการให้บริการ ตรวจสอบความพึงพอใจ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ภายใน 7 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มเติม



**************************



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น