pearleus

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"ของขวัญคลินิก"ฉลองครบรอบ 11ปี ร่วมส่งต่อเป็นของขวัญสุดล้ำค่าให้กับคนที่คุณรัก

ของขวัญคลินิก 11 Years Anniversary ฉลองครบรอบ 11 ปี โดย พญ. ของขวัญ วินธุพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร แห่งของขวัญคลินิกตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการความงามด้วยประสบการณ์ยาวนานอย่างต่อเนื่องปีนี้ก้าวเข้าสู่ 11 ปี ที่อยู่คู่คนไทย พร้อมนวัตกรรม “VASER SMOOTH เทคโนโลยีดูดไขมันใหม่ล่าสุดหนึ่งเดียวที่สามารถสลายเซลลูไลท์พร้อมกับการดูดไขมันในครั้งเดียว”เผยความก้าวหน้าและพัฒนาเทคโนโลยีการบริการแห่งของขวัญคลินิกพร้อมทั้งให้ข้อมูลและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่รวมถึงการบริการด้านความงามต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Angel Gold Coated Duo Effect ร้อยไหมเคลือบทอง ,Angel Facial Fat Graft เทคนิคใหม่ ให้คุณผอมสวย และหน้าเด็ก เติมเต็มร่องลึกบนใบหน้า พร้อมสกัดสเต็มเซลล์ รักษาผิวและอัพร่างกายให้อ่อนเยาว์,BioHair Cloning Fiber ,Eyelash & Eyebrow Extensions บริการต่อขนตากึ่งถาวรพรีเมี่ยม ระดับ Medical Grade และสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นโดนใจต่างๆมากมาย เมื่อวันก่อนที่โซน B ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

พญ. ของขวัญ วินธุพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร แห่งของขวัญคลินิก เปิดเผยว่า  หาก VASER Liposelection คือก้าวย่างแรกแห่งการพลิกโฉมวงการดูดไขมัน ทำให้การดูดไขมันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และบอบช้ำน้อยลงโดยละลายก้อนไขมันที่แข็งให้เหลวก่อนทำการดูดไขมัน ลดขนาดของเครื่องมือ ทำให้การดูดไขมันเป็นเรื่องที่ง่าย ไม่ต้องสลบ และมีแผลเพียง 3 มม. จนทำให้การทำ VASER มาแทนที่การดูดไขมันธรรมดาไปเลยในรอบหลายปีที่ผ่านมาแล้วนั้น นี่คืออีกหนึ่งก้าวที่สองของความสำเร็จ กับเครื่อง VASER ตัวใหม่ล่าสุด VASER Smoothโดยเทคโนโลยีล่าสุด กับ Smooth Technology โดยการส่งผ่านคลื่นความถี่ในการสลายพังผืด ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญในการดูดไขมัน ทำให้เกิดการบวมช้ำ เซลลูไลท์ และผิวไม่เรียบของการ VASER แบบเดิม ด้วย VASER Smooth Handpiece ที่ปล่อยพลังงานในรูปแบบของ Fan Shape หรือแบบพัดแนวนอน คล้ายการปาดหน้าเค้กให้เรียบ Smoothจะตรงเข้าสลายพังผืดในแนวตั้ง ต้นเหตุสำคัญของผิวคลื่น ผิวไม่เรียบ และความบอบช้ำของการดูดไขมัน จากนั้นจึงส่งคลื่นอัลตร้าซาวน์ สลายก้อนไขมันแข็งให้เหลวและดูดออกมาอย่างนิ่มนวลด้วย”
     Angel Gold Coated Duo Effect ร้อยไหมเคลือบทอง Angel Gold Coated ร้อยไหมหน้าเรียว คือการยกกระชับ และฟื้นฟูผิว ซึ่งบริเวณที่ร้อยไหมจะเกิดการกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนมาพันรอบแนวเส้นไหมซึ่งจะส่งผลให้เกิดการตึงรั้งผิวผิวจึงเต่งตึง กระชับ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มได้ดีอีกด้วยจึงทำให้เลือดสามารถไหลเวียนไปยังบริเวณดังกล่าวได้ดีจึงเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวพร้อมยกกระชับในคราวเดียว               


Angel Facial Fat Graft เทคนิคใหม่ ให้คุณผอมสวย และหน้าเด็ก เติมเต็มร่องลึกบนใบหน้า พร้อมสกัดสเต็มเซลล์ รักษาผิวและอัพร่างกายให้อ่อนเยาว์เพราะการรักษาชั้นไขมันที่ขาดหายไปที่ดีที่สุดคือการเอาไขมันของเราเองมาเติมเพื่อแก้ไขให้ใบหน้ากลับมาดูสาวใสขึ้น เนื่องจาก ไขมันของเราเองที่เอาออกมาแล้วฉีดกลับนั้นมีส่วนของ stem cell ที่ทำสามารถผิวของเราดูใสขึ้นได้ นอกจากนั้น ไขมันยังสามารถอยู่ได้นานกว่าสารเติมเต็มชนิดอื่นๆจึงเหมาะสำหรับการแก้ไขรูปหน้าและฟื้นฟูสภาพผิว
                                                                                    BioHair Cloning Fiber ปลูกผมที่โมเลกุลเสมือนผมจริงคือการนำวัสดุสังเคราะห์ มีความอ่อนนุ่ม คล้ายเส้นผม นำมาฝังลงไปในชั้นลึกของหนังศีรษะ เพื่อให้ได้เส้นผมในลักษณะเดียวกับเส้นผมจริง ซึ่งก่อนทำการปลูกก็จะต้องมีการทดสอบว่ามีการแพ้หรือไม่ และเลือกสีและ ขนาดให้เข้ากับเส้นผมจริงเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับคนที่ต้องการปลูกผมและไม่มีรากผมของตัวเองเหลือพอที่จะใช้ปลูก สามารถทำให้กลับมามีผมที่ดูเป็นธรรมชาติได้ ในเวลาอันรวดเร็ว

Eyelash & Eyebrow Extensions ในส่วนของบริการต่อขนตาและขนคิ้วกึ่งถาวรนั้น เพราะดวงตาเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงเลือกวัสดุอุปกรณ์ระดับ Medical Grade เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าปลอดภัย ไม่ระเคืองต่อดวงตาอีกทั้งยังเลือกวัสดุชนิดพิเศษ Angel Mink Wing ขนตาขนมิงค์ที่มีลักษณะ 3D ออกแบบพิเศษเพื่อให้คล้ายขนตาจริงมากที่สุด สัมผัสบางเบาเป็นธรรมชาติ และเรายังมี Eyelash Stylish ที่จะคอยให้คำปรึกษาและออกแบบขนตาที่เหมาะสมกับบุคลิกและการใช้ชีวิตประจำวันของคุณที่สุด”


***********************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น