pearleus

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"แอทโมซ"ลาดพร้าว 71" คอนโดหรูริมทะเลสาบ ตอบโจทย์ไลสไตล์คนรุ่นใหม่

AssetWise ส่ง แอทโมซ (Atmoz ) ลาดพร้าว 71 คอนโดสวยหรูท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติริมทะเลสาบใจกลางเมือง พร้อมส่วนกลางสุดอลังการพิเศษด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ด้วยถูกออกแบบแนวคิด Urban Refresh ให้ผู้อยู่อาศัยได้ชาร์ตพลังชีวิตจากความเหนื่อยล้าท่ามกลางเมืองใหญ่ด้วยวิวธรรมชาติริมทะเลสาบติดโครงการฯ ขนาดใหญ่ถึง 21 ไร่ พร้อมทั้งชาร์จความสุข ความสดชื่น ให้กับตัวเองได้ทุกวันจากส่วนกลางที่ครบครัน กับพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 2 ไร่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

                                                      
                                                   
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า โครงการฯ ตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส ใจกลางลาดพร้าว 71 ท่ามกลางชุมชนที่น่าอยู่ขนาดใหญ่ห้อมล้อมด้วยถนน 5 สายหลักคือ ลาดพร้าว รัชดาภิเษก เกษตร-นวมินทร์ และประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา )ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย คอนโดจึงเป็นตัวเลือกที่มาแทนทาวเฮ้าส์ ซึ่งปัจจุลันย่านนี้ราคาสูงกว่า 4 ล้านบาท ต่อยูนิต ทำให้คอนโดระดับราคา 1.5-2.5 ล้าน เป็นตัวเลือกที่ได้รับการตอบรับอย่างดี
"เราพัฒนาให้เป็นคอนโดที่ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนกับบรรยากาศดีๆด้วยทำเลโครงการติดบึงน้ำสาธารณะ รับได้ทั้งลมและวิวสวยงามภายนอกอาคาร ออกแบบมอบวิวที่ดีที่สุดให้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศที่ดีที่สุด"นายกรมเชษฐ์ กล่าว พร้อมระบุว่า ที่นี่ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด "Urban Refresh "muj.=h.odkivvdc[[c]t;k Facilities ต่างๆให้ผู้อาศัยได้ผ่อนคลายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งสระว่ายน้ำ 2 สระ สมาร์ทฟิตเนส  ห้องเกมส์รูม  Co-Chilling Space,Space ,Library,หรือแม้กระทั่งห้องคาราโอเกะเธียเตอร์ เพื่อให้ผู้อาศัยได้สดชื่นเมื่อกลับมาพักผ่อนที่คอนโด และมีพลังที่ออกไปทำงานอย่างเต็มที่ โครงการนี้เหมาะที่สุดเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน เพื่อให้เช่า เพราะจะได้ผลตอบแทนไม่น้อยกว่า 6%
นายบรรจง เกียรติสิงห์นคร ผอ.บริหาร บ.PODesign จำกัด สถาปนิคผู้ออกแบบโครงการฯเปิดเผยว่า ได้วางตัวอาคารจำนวน 4 หลังให้ห่างกันมากที่สุด สร้างที่ว่างส่วนกลางเป็นสวนขนาดใหญ่เชื่อมต่อไปยังทะเลสาบทางด้านหลังเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนถ่ายอารมณ์จากความเป็นเมืองของถนนด้านหน้าเมื่อผ่านเข้ามาในโครงการซึ่งที่ว่างจะค่อยเปิดออกและแผ่กว้างสร้างบรรยากาศความผ่อนคลาย รวมทั้งให้มุมมองจากสวนไปที่ทะเลสาบ อีกทั้งสถาปัตยกรรมจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาแสงที่เปลี่ยนสี เมฆที่เคลื่อนตัว เงาของร่มไม้ ฝนที่โปรยปราย แอทโมซ ออกแบบแผงแนวตั้งที่ทำหน้าที่บังแดดและสร้างลักษณ์ะแห่งการเคลื่อนไหวที่ไม่ซ้ำกันให้ตัวอาคารเป็นการเสริมสร้างภาพแห่งความประทับใจ

นายปสงค์จิต แก้วแดง กรรมการผู้จัดการ บ.Redland-Scape จำกัด สถาปนิคผู้ออกแบบภูมิสถาปัตย์ของโครงการ บอกว่า  ในมุมมองของ Landscape Desingner ok8ob;kl sinvpjko]kfrihk; 71 gxHopjkomuj,uglojsN ,u8;k,s]kds]kp-vร้นค้า ร้านอาหาร มีไลฟ์สไตล์ต่างๆมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวถูกออกแบบให้มีคาแรกเตอร์และจุดขายที่ชัดเจน เป็นย่านที่มีความ Modern+Hipsters+Individual Lifestyle ที่น่าสนใจ ดังนั้นจึงตั้งโจทก์การออกแบบให้สนองรูปแบบไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตนอกกรอบของที่พักอาศัย โดยบริเวณชั้นสองของอาคารส่วนกลางริมทะเลสาบ ยังได้วางสระว่ายน้ำด้วยแนวคิด Borrow View ด้วยการสร้าง Infinity Edge Detail ให้กับขอบสระว่ายน้ำ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนว่ายอยู่ในทะเลสาบด้านข้างโดยรวมคือการเชื่อมต่อทั้งวิวภายในและภายนอกออกแบบแสดงถึงความเป็นคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน
ผู้สนใจสอบถาม 087-701-0071 หรือเข้าไปดูได้ที่ www.atmozcondo.com


************************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น