pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บชน.เตรียมกำลังป้องกัน อาชญากรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่


กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประชาชนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะมีจำนวนมากขึ้นกว่า โดยเฉพาะการใช้เส้นทางจราจรเดินทางเข้าออกพื้นที่กรุงเทพมหานคร
                              เมื่อ 13 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมาพล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผบช.น. เปิดเผยว่า จากนี้เป็นต้นไปเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล จะมีการระดมป้องกันอาชญากรรมในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งจะมีการใช้รถยนต์ในการเดินทาง ซึ่งทุกๆปี มีรถยนต์จำนวนมากใช้เส้นทางไปต่างจังหวัด จึงต้องมีการเตรียมพร้อมกับภาวะการณ์ที่จะเกิดขึ้นและได้สั่งการไปทุกขั้นตอนแล้ว
                              อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆไว้พร้อมแล้วและเตรียมความพร้อมของทุกเส้นทางเข้าออกกรุงเทพมหานคร เพื่อป้องกันจราจรแออัด สำหรับด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมนั้น จะมีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อระดมป้องกันดังกล่าว โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.เป็นประธานปล่อยแถวด้วย
                              อีกเรื่องหนึ่ง ในการจัดการแข่งรถที่จะมีขึ้นที่ ราชมังคลากีฬาสถานนั้น ขณะนี้ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.หัวหมาก ไปดำเนินการจัดจุดจอดรถของประชานที่จะเข้าไปชมการแข่งขัน คาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากไปชมการแข่งรถครั้งนี้ ด้วยการสนธิกำลัง เช่น ฝ่ายจราจรสน.หัวหมากและใกล้เคียง บก.น 4 ฝ่ายสืบสวนลงไปดูแลความสงบเรียบร้อยด้วย
โปร่ง  พญาไม้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น