pearleus

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สืบสวนสมุทรสาคร รวบ เต้ย ชัยมงคล คารถตู้หมอชิต..


เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางโทรัด ประกอบด้วย ร.ต.ต.เลิศชาย แผนสนิท รอง สว.สส.สภ.บางโทรัด ร.ต.ต.นคร อิ่มเอิบ รอง สว.กก.สส.(อช)ภ.จว.สมุสมุทรสาคร พร้อมกับพวกได้นำกำลังเดินทางไปที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ตามข้อมูลว่า นายเต้ยฯผู้ด้องหาได้เดินทางหลังก่อเหตุไปอาศัยที่บ้านของพี่ชาย ขณะเดียวกันช่วงเช้าวันที่ 23 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ พ.ต.ต.ผจญ หว่างอิ้ง สว.กก.สส.(อช) ร.ต.อ.เทียมพล จูประโคน ร.ต.ต.รังสรรค์ พลายเพชร รอง สว.กก.สส.(อช) พร้อมพวกได้มาดักรอที่คิวรถตู้ขนส่งหมอชิตสายเหนือ 
หลังได้รับรายงานจากชุดสืบสวนบางโทรัดว่าคาดตัวกับนายเต้ยฯขณะชาร์ดเข้าพื้นที่พบพี่ชายผู้ต้องหาบอกว่าได้ไปส่งน้องชายที่ปากทางตอนตี 5 ก่อนตำรวจเข้ามาและน้องชายมีเงินติดตัว 3,000 บาท เพื่อเดินทางกลับโดยบอกว่าจะกลับไปมอบตัว
ดังนัันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด จึงได้วางกำลังที่ท่ารถตู้ขนส่งสายเหนือหมอชิต จนกระทั่งเวลา 10.00 น.ก็ได้พบตัว นายสุกฤษดิ์ หรือเต้ยิสีดำ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 435/2561 ลงวันที่ิ 22 ธ.ค.51 ขณะกำลังเดินลงจากรถตู้ประจำทางจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและนำหมายศาลให้ดูก่อนทำการตรวจค้นพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. อยู่ที่เอวจึงตรวจยึดก่อนนำตัวเดินทางมาถึง ห้องสืบสวน สภ.บางโทรัด เมื่อเวลา 12.15 น.
ต่อมา พ.ต.อปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด  ได้เดินทางมาสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมและพูดคุยกับผู้ต้องหาก่อนออกมาเปิดเผยกับทีมงานผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร ก่อนพูดติดตลกว่าหลายเหตุการณ์คดีอุกฉกรรณ์ที่เกิดตนเชื่อในสิ่งศักดิ์ได้ไปกราบไหว้หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงพ่อสุด วัดกาหลงและหลวงวัดเกตุม ขอให้จับคนร้ายและคดีคลี่คลายโดยบนพวงมาลัยที่วัดกาหลง 200 พวง 
ขณะเดียวกันก็ยังให้สื่อมวลชนได้เข้าเก็บภาพ นายสุกฤษดิ์ หรือเต้ย สีดำ ผู้ต้องหาที่ยิง นายถาวร ปรีงาม อายุ 48 ปี ถึงแก่ความตาย โดยสาเหตุเบิ้ลรถจักรยานยนต์เสียงดังโดยอาวุธปืนที่ใช้ยิงเป็นปืนขนาด .38 และได้โยนทิ้งน้ำใกล้ที่เหตุเกิดและเป็นคนละกระบอกที่ถูกจับกุมตัว
ต่อมา ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้เดินทางมาที่ห้องสืบสวน สภ.บางโทรัด เพื่อสอบคำให้การของผู้ต้องหาได้ความว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ไปนั่งกินเหล้าบ้านเพื่อนแต่บุหรี่หมดออกสตาร์ทรถจักรยานยนต์ แต่เครื่องไม่ติดจึงเดินเข็นรถผ่านมาทางบ้านผู้ตายก็มีรถกระบะจอดขวางซอยอยู่จึงเข็นหลบก่อนถูกผู้ตายใช้ไปตีที่ศีรษะและมีคนเข้ามาห้ามระหว่างนั้นผู้ตายได้วิ่งเข้าไปในบ้านหยิบปืนออกมาจะยิงแต่ปืนสับไปออก ตนจึงเข้าแย่งก่อนที่จะล้วงปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์ที่อยู่ในกระเป๋าออกมายิงใส่ไปหลายนัดแล้วแย่งเอาปืนของผู้ตายมาแล้วหลบหนีไปกินเหล้าต่อที่บ้านเพื่อนที่ อ.กระทุ่มแบน ก่อนย้อนมาแถวตลาดนัดต้นสนเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งแถวบางแคต่อรถไปบ้านพี่ชายทำนา จ.นครสวรรค์ โดยเล่าเรื่องที่ไปก่อเหตุมาพี่ชายได้บอกให้กลับไปมอบตัวจนมาถูกจับกุม เมื่อ พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส. ได้ถามนายเต้ยฯผู้ต้องหาว่ามีของดีอะไรปืนที่ผู้ตายใช้ยิงสับไปออก นายเต้ยฯบอกว่าตนแขวนเครื่องรางของขลัง พระมเหศวร หลวงพ่อวัดเขาตะเครา หลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ ครุฑ สิงห์และตะกรุด จึงแคล้วคลาด.

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก. พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก. พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย รอง ผกก.สส.รอง ผกก.ป.สว.สส.สวป.และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัว นายสุกฤษดิ์ หรือเต้ย สีดำ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ชิงไปจาก นายถาวร ปรีงาม อายุ 48 ปี ผู้ตายเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด และกระเป๋าผ้า 1 ใบ
 ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริบูลย์ชัย ผบก.ยังฝากเตือนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางพักผ่อนช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ให้เพิ่มความระมัดระวังอย่าประมาทในการขับรถพร้อมเตือนผู้ที่พกพาอาวุธปืนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการและบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดเพื่อความสงบสุขของสังคม.









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น