pearleus

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

รู้ตัวแล้ว พวกผีดิบรุมยำ หนุ่มช่างเครื่อง แชร์สนั่นเฟส เตรียมขอศาลออกหมายจับ


เด็กข้าใครอย่าแตะ คุมพวกผีดิบรุมยำ หนุ่มช่างเครื่อง ร้านขายของชำ..แชร์สนั่น facebook โลกโซเชียล  4 ชายฉกรรณ์ยกพวกรุมยำ ตบ ตี ชักปืนขู่ หนุ่มช่างเครื่อง รง.อาหารทะเล ที่มานั่งดื่มหน้าร้านขายของชำ ซอยประกันสังคม (เก่า) กลางเมืองมหาชัย ตำรวจเต้นสั่งไล่ล่ามาลงโทษ..
จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.61 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสาคร 191 ได้รับแจ้งเหตุชายฉกรรจ์ยกพวกรุมทำร้ายร่างกาย ภายในซอยประกันสังคม(เก่า) จึงได้ประสานมายังเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุนรสิงห์ พื้นที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร สายตรวจรถจักรยานยนต์ได้เดินทางมางับเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานแผนกช่างเครื่องบริษัทผลิตอาหารทะเล ได้รับบาดเจ็บถูตี ต่อย หน้าตาบวมปูดหน้าร้านขายของชำเลขที่ 1092/113 ซ.ประกันสังคม(เก่า) ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร โดยมี น.ส.บุญรัตน์ กวางแก้ว อายุ 34 ปั  เจ้าของร้านยืนอยู่ด้วยความตกใจ
ต่อมา ร.ต.อ.สุวิทย์  มูลทรงเกียรติ์ ร้อยเวร ได้เดินทางมาสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ นายอริญชย์ สัญญารัตน์ อายุ 41 ปี มีบาดแผลที่ตาซ้ายเส้นเลือดแตก นายสมส่วน ส้มแก้ว อายุ 33 ปี และนายแอ็ม อ่างหิรัญ (หัวหน้าหน่วย) แผนกช่าง บริษัท K&U ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน ที่มานั่งดื่มด้วยกันก่อนเกิดเหตุแต่ได้กลับไปก่อนคือ นายครรชิต จันทร์น้อย อายุ 33 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ มีผู้ก่อเหตุทราบว่ามีด้วยกัน 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านเปิดฉากเดินเข้ามาคนสวมหมวกกันน็อค เต็มใบ รูปร่างสูง ตรงเข้าหา นายอริญชย์ฯ นั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนตรงกลางตบที่ใบหน้า โดยมีชายรูปร่างสันทัด สวมถุงมือ สีขาว สะพายกระเป๋า มีอาวุธปืนยืนคุมเชิงชักอาวุธปืนวิ่งไล่ นายอริญชย์ฯเข้าไปในร้าน ขณะที่กำลังชุลมุนที่หน้าร้านวัยรุ่นอีก 2 คน ที่มาด้วยกันได้ตะโกนและทำลายสิ่งของที่โต๊ะใช้ไม้กวาดตี นายสมส่วนฯ ที่ลุกจากโต๊ะวิ่งเข้าไปในตึกห้องคิดกันแล้วทั้งหมดได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ต่อมาเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.61 หลังมีการแชร์ภาพเหตุการณ์ลงใน facebook  เป็นจำนวนมาก พ.ต.อ.จีระวุฒิ ตันฑะศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นหาข่าวเร่งคลี่คลายคดี จนทราบตัวคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุมี นายหน่อง นายตี๋ นายกุ๊ก และปื๊ด ทั้ง 4 คน อาศัยอยู่ใน หมู่บ้านชุมชนศรีสุข หรือหมู่บ้านผีดิบ ที่รู้จักกัน ถ.คู่ขนานพระราม 2 หมู่ที่ 1 ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร และทราบอีกว่าทั้ง 4 คนมีประวัติเป็นแก้งค์ตัดสายไฟฟ้า
โดยนายหน่องฯคนที่ชักปืนมีประวัติเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.(ปส2) ภ.จว.สมุทรสาคร จับกุมในคดียาเสพติดตัดสินจำคุกและเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่กี่เดือนและมาได้แฟนใหม่ชื่อ กัส อยู่ห้องติดกันกับร้านขายของชำที่เกิดเหตุ จากแหล่งข่าวที่พูดคุยกันทางคอมเม้นท์บอกว่าสาเหตุมาจากการพูดแซวแฟนนายหน่องฯก่อนพาพวกมารุมทำร้าย
  ต่อมาเมื่อช่วงสายของวันที่ 10 ธ.ค.61 พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส. ได้รับรายงานจากสายข่าวว่า นายหน่องฯ ผู้ก่อเหตุอยู่ที่บ้านในชุมชนศรัสุข (หมู่บ้านผีดิบ) จึงนำกำลังเดินทางไปเพื่อจับกุมระหว่างเข้าไป นายหน่องฯได้ไหวตัววิ่งหนีออกจากบ้านเห็นหลังไวๆเข้าไปในป่าจาก ที่มีต้นไม้ขึ้นหนาทึบติดแม่น้ำท่าจีนจึงยากต่อการจับกุมก่อนจะไปยึดรถจักรยานยนต์ที่ต้องสงสัยใช้ในการก่อเหตุมา 3 คัน  ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันทาง ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกัยรติ์ ร้อยเวร เจ้าของคดี ได้สอบปากคำผู้เสียหายเจ้าของร้านชำและผู้ถูกก่อเหตุก่อนทำเรื่องเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ 1.นายภูษิต หรือหน่อง เมฆสวัสดิ์ 2.นายบัญชา หรือ ตี๋ ไข่เพ็ชร 3.นายเจตน์ หรือกุ๊ก เมฆสวัสดิ์ 4.นายณัฐพงศ์ (ปื๊ด) กลัดอินชลานนท์ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี.




















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น