pearleus

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จับจริงปราบจริง จับยาบ้าในห่อขนม2,000 เม็ด


มือสืบสวนสอบสวน พ.ต.ท.พินัย ชูแก้ว รองผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร
จับจริงปราบจริง...จับยาบ้าในห่อขนม2,000 เม็ด
      วันที่ 10 ธ.ค. 54 เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.พินัย ชูแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร  พ.ต.ท.พงษธร ปิตุทิพย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร สั่งให้พ.ต.ท.กฤษณพน แน่งน้อย สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยชุดปราบปราม ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นาย โมหรือเบิร์ด ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติ พม่า พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบรูดปิดเปิดปากถุง ซึ่งถุงพลาสติกสีฟ้าบรรจุอยู่ในห่อขนมยี่ห้อภาษาพม่าทั้งหมดพบอยู่ในกระเป๋าสะพายสีฟ้า
            ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากันบริเวณหน้าแพปูณัฐชยา ถนนสรศักดิ์ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีชายชาวพม่าชื่อนายเบิร์ด อายุ 20 ปี สวมใส่กางกงยีนส์สีดำ สวมเสื้อคอกลมสีขาวและสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำคุมทับอีกตัวหนึ่งเป็นผู้นำเอายาบ้ามาส่งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดรับแจ้งเมื่อไปถึงพบนายดมหรือเบิร์ด สัญชาติพม่า (ทราบชื่อภายหลัง) ยืนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุมีลักษณะรูปพรรณการแต่งกายตรงตามที่ได้รับแจ้ง จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจขอทำการตรวจค้นและขอตรวจสอบเอกสารการเข้าเมือง จากการตรวจสอบเอกสารการเข้าเมืองของนายโมหรือเบิร์ดไม่มีหลักฐานการเข้าเมืองมาแสดงสอบถามให้การรับว่าลักลอบเข้าเมืองมาเพื่ออยู่และหางานทำและจากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าแบบสะพายสีฟ้าซึ่งนายโมฯ สะพายอยู่และซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าทางขวามือตัวที่นายโมฯ สวมใส่อยู่
            จากการสอบถามนายโมฯ ให้การรับว่ายาบ้าของกลางจำนวนดังกล่าวตนกำลังจะนำไปส่งให้กับลูกค้า ซึ่งตนได้รับว่าจ้างมาจากนายฤทธิ์ ชาวพม่าด้วยกันที่พักอาศัยอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 14/14 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ให้นำยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยได้รับค่าจ้างจำนวน 5,000 บาท โดยทำมาแล้วจำนวน 2 ครั้ง และโทรศัพท์มือถือได้ใช้ติดต่อกับลูกค้าจึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง เจ้าพนักงานได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น