pearleus

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ปส.2 สมุทรสาคร เปิดยุทธการไล่ล่าจับยาเสพติดเครือข่าย "มิ้ง บ้านเกาะ"


ปส.2 สมุทรสาคร เปิดยุทธการไล่ล่าจับยาเสพติดเครือข่าย "มิ้ง บ้านเกาะ"
เมื่อวันที่ 13 ก.ค.61 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สค. พ.ต.ท.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สส.ปปส.ภ.จว.สมุทรสาคร  ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ ทองเกิดหลวง รอง สวป.สภ.โคกขาม (ช่วยราชการ กก.สส.ฯ) ร่วมแถลงข่าวการขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดพร้อมของกลาง ยาบ้า 4,000 เม็ด ไอซ์ 55 กรัม ยาเค 50 กรัม อาวุธปืน .38 สองกระบอก เครื่องกระสุน 22 นัด  ซึ่งเป็นการขยายผลจากการจับกุมตัว นายธัญธร หรือมิ้ง วอเพชร ผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 ก.ค.61 ที่ผ่านมา
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค.61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ปส.2 ได้จับกุมตัวนายสุรชัย แจ้กระจ่าง ประกอบอาชีพค้าขายอยู่ใน รพ.พร้อมของกลาง ยาบ้า 112 เม็ด ยาไอซ์ 1.2 กรัม จากนั้นจึงให้ผู้ต้องหาต่องานขยายผลให้โดยให้ นายสุรชัยฯสั่งซื้อยาจาก นายธัญธร หรือมิ้ง วอเพชร และนัดหมายให้มาส่งบริเวณสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อรถยนต์ของนายธัญธรฯมาถึงจุดนัดหมายได้เลี้ยวเข้าไปจอดภายในโรงพยาบาลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าสกัดจับโดยใช้รถยนต์ 3 คัน เข้าปิดล้อม และแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่นายธัญธรฯไม่ยอมจำนนและขับรถยนต์พยายามหลบหนี จนรถยนต์พุ่งชนเก้าอี้ แผงกั้น และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงยางรถยนต์เพื่อหยุดยั้งไม่ให้หลบหนี พร้อมกับเข้าชาร์ทไปที่รถยนต์ และทุบกระจกจนเจ้าหน้าที่ได้รับาดที่ข้อมือเพื่อเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา ซึ่งสามารถควบคุมตัวนายธัญธร หรือมิ้ง วอเพชร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/12 หมู่ที่ 4 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และนางสาววัชราภรณ์  เรืองขำ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.7 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นแฟนสาวที่นั่งอยู่ในรถยนต์ พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 900 เม็ด ไอซ์ 30 กรัม
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยอีกว่า หลังจากควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองราย เจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผล โดยนำตัวนายธัญธรฯและนางสาววัชราภรณ์ฯ  ไปตรวจค้นห้องพักย่านอ้อมน้อย ซึ่งสามารถตรวจยึดยาบ้าจำนวน 20 เม็ด และพบกุญแจห้องพักย่านบางแค กรุงเทพฯ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปตรวจค้นที่ห้องพักและตรวจพบยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์ 55 กรัม อาวุธปืนขนาด .38 หนึ่งกระบอก เครื่องกระสุน15นัด
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมได้อีกสองรายคือ นายวีรพล หรืออ้น เทียนกระจ่าง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/2 ม.5 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งจับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.6 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์ 50 กรัม อาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุน 7 นัด และจับกุม นายวิรุต หรือปรื๊ด บุญศรี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.3 ต.หนองตางู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ของกลางยาเค 50 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 5/439 ม.7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมยาเค ประมาณ 50 กรัม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
 เงาพญาราหู รายงาน









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น