pearleus

วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

“ มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าอินทรีย์ ของดีชัยภูมิ @ เจเจ มอลล์ ”


 
โครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าการเกษตร โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ จัดงานที่ เจ.เจ. มอลล์ จตุจักรติดแอร์ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 24-28 มกราคม 2561
วัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและอินทรีย์ ผลิตภัณฑ์ชุมชนและเชื่อมโยงตลาดกับผู้ประกอบการในภูมิภาคอื่นๆ เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกร และผู้ประกอบการจังหวัดชัยภูมิ มีรายได้เพิ่มขึ้น

ในงานจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ ที่ผ่านการรับรองระดับมาตรฐาน ระดับพรีเมี่ยม ทั้งผลิตภัณฑ์จากข้าว สินค้าผักและผลไม้ออร์แกนิก ปลอดภัยจากสารพิษ ผักสลัด แครอท พริก แตงกวา มะเขือเทศ มะม่วง มะขามหวาน ส้ม องุ่น สับปะรด กล้วย และหม่ำ ของดีเมืองชัยภูมิ ที่ได้รับการรับรองตราอาหารปลอดภัย และอย.จากสสจ.ชัยภูมิ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ ผ้าไหมบ้านเขว้า ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน สินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว คุณภาพเยี่ยม อีกทั้ง มะม่วงแช่อิ่ม ของขึ้นชื่อบ้านโนนม่วง ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น และข้าวลืมผัว ข้าวอารมณ์ดี จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน








มีโชว์การปั่นฝ้ายการทอผ้า เครือข่ายออร์แกนิกจังหวัดชัยภูมิ ร่วมเล่นเกมส์แจกของของรางวัลทุกวัน และรายการนาทีทองขายสินค้าราคาถูก สนใจสามารถมาชมงานได้ที่ เจเจ มอลล์ จตุจักรติดแอร์ ถนน กำแพงเพชร 2 โทร 02-265-9999 เข้าชมฟรี เวลา 10.30 น. ถึง 19.00 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น