pearleus

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

บช.น.แจ้ง เปิด - ปิด ถนนรอบงานกาชาด 30 มี.ค.- 7 เม.ย. 2558


บช.น.แจ้ง เปิด-ปิด ถนนรอบงานกาชาด 30 มี.ค.- 7 เม.ย. 2558 ถนนอู่ทองใน ตั้งแต่แยก อู่ทองใน-บริเวณพระราชวังดุสิต, ถนนศรีอยุธยา ตั้งแต่แยกวัดเบญจมบพิตร - แยกกองพลที่ 1 และถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกสวนมิสกวัน - แยกลานพระบรมรูปทรงม้า กำหนดจันทร์-ศุกร์ ปิดจราจรตั้งแต่บ่าย 2-5 ทุ่ม...
เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2558  พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. เป็นประธานการประชุมจัดการจราจร
โดยรอบงานกาชาดระหว่างวันที่ 30 มี.ค.- 7 เม.ย. ระยะเวลา 9 คืน 9 วัน บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้าภายในสวนอัมพร และถนนราชดำเนินนอก โดยระบุว่า ได้มีการวางแผนจัดการจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน โดยจะมีการเปิดและปิดการจราจรในถนนเส้นทางต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องดังนี้
1.ถนนอู่ทองใน ตั้งแต่แยกอู่ทองใน-บริเวณพระราชวังดุสิต
2.ถนนศรีอยุธยา ตั้งแต่แยกวัดเบญจมบพิตร-แยกกองพลที่ 1
3.ถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกสวนมิสกวัน-แยกลานพระบรมรูปทรงม้า
สำหรับเส้นทางดังกล่าวได้กำหนดเวลาปิดการจราจร โดยในวันราชการตั้งแต่จันทร์-ศุกร์ เริ่มปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 14.00-23.00 น. และในวันหยุดราชการ เริ่มปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น.ทั้งนี้ การเปิด-ปิดการจราจรจะขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในแต่ละวัน หากประชาชนต้องการสอบถามเส้นทาง หรือสภาพการจราจรสามารถโทร.สอบถามได้ที่สายด่วนจราจร 1197

ส่วนการรักษาความปลอดภัยได้เตรียมตั้งจุดอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยทั้งหมด 4 พื้นที่
1.ภายในบริเวณสวนอัมพรทั้งหมด และถนนศรีอยุธยา จากแยกพล. 1-แยกพระบรมรูป
2.ลานพระราชวังดุสิตทั้งหมด
3.ภายในสนามเสือป่า ถนนศรีอยุธยา จากแยกวัดเบญจมบพิตร
4. ถนนราชดำเนิน จากแยกสวนมิสกวัน-แยกพระบรมรูปทรงม้า
โดยทาง บช.น.ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่จำนวน 200 นายต่อวันเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณประตูทางเข้าทั้ง 4 ทางนอกจากนี้ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรม ได้มีการติดตั้งกล้องซีซีทีวี ในจุดเสี่ยงและจุดล่อแหลมต่างๆ พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น