pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

สนง.วัฒนธรรมสค.ทำงานบกพร่อง



สำนักงานวัฒนธรรมสมุทรสาครจัดงานเป็นเรื่องไม่แปลก..แต่ที่แปลกเรื่องการลงทะเบียนสื่อ ลงเฉพาะสื่อบางราย (ที่รู้จักหรือเป็นพรรคพวก)    แสดงว่าถ้าไม่มีชื่อก็ไม่ต้อนรับหรืออย่างไร เรื่องตลกแต่ไม่ตลก มองเป็นเรื่องเล็กน้อย ก็พอได้ แต่ถ้าคิดให้ถ้วนถี่ ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน
งานวัฒนธรรมโดยส่วนใหญ่เป็นเรื่องรายละเอียด ความดีงาม   คนเข้ามาทำงานตรงนี้จึงควรมีความสามารถที่จะคัดกรองความถูกต้อง ถี่ถ้วน เหมาะสมตามแต่พอดี  สิ่งที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติพี่น้องสื่ออีกกลุ่มใหญ่ที่ถูกละเลย  เพียงเพราะผู้บริหารองค์กรขาดความละเอียดรอบครอบ มองข้ามบางเรื่องที่ละเอียดอ่อน
ถ้ามีการจ้างคนจัดงาน หรือออแกนไนท์ ก็ต้องถือว่าทำงานไม่สมกับเงินที่จ้าง เรื่องละเอียดอ่อน เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างนี้มองข้ามไปได้อย่างไร  งานนี้จะไม่มีปัญหาไม่มีเรื่องถ้าไม่ระบุชื่อสื่อที่จะเข้าร่วมงาน  แต่ถ้าอยากระบุก็ต้องไตร่ตรองให้ครบถ้วนว่า สื่อในเมืองนี้มีสำนักไหนบ้าง  ที่มีตัวตนจริง ทำงานจริง

ชี้ชัดเจาะลึกทำงานนำเสนอข่าว ช่วยเหลือชาวบ้านโดยเสมอมาทั้งงานภาครัฐและเอกชน แต่ถ้าไม่ให้เกียรติหรือนับญาติกัน ก็คงถึงเวลาแล้วจะที่ บางเรื่องจะต้องถูกนำมาเปิดโปง ..คอยติดตามต่อไปครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น