pearleus

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เช็คบิลแค้นดับโบ๊กเกอร์อาหารทะเล ร้านตำแซบ


นั่งรอเวลา สบโอกาส โบ๊กเกอร์หนุ่มใหญ่ลุกจากโต๊ะมาข้างร้านอาหารตำแซบ ก่อนลั่นกระสุนขนาด 9 มม. สนั่นวอยเอ็มสแควร์ สถานบันเทิง ถูกหามส่ง รพ. ก่อนเสียชีวิต ปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว สืบลงพื้นที่ทราบตัวกดดันกลางดึก ต่อลองก่อนมอบตัวปฏิเสธ สู้คดี
                เมื่อเวลา 21.21 น. ของวันที่ 27 พ.ย. 55 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุนรสิงห์ ได้รับแจ้งจากทางโทรศัพท์ ว่ามีเหตุยิงกันบริเวณร้านอาหารตำแซบ ถ.นรราชอุทิศ ซ.เอ็มสแควร์ หมู่ 8 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.ต. วิชิต ลุนผา สารวัตรเวรทราบก่อนรายงาน พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก. พ.ต.ท.พินัย ชูแก้ว รอง ผกก.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดนองอยู่บนพื้นบริเวณข้างห้องน้ำด้านนอกของร้านอาหารตำแซบ ส่วนผู้ถูกยิงเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครได้นำร่างโชกเลือดจากคมกระสุนปืนส่ง รพ.สมุทรสาคร และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ คือนาย สมยศ ภู่วชิรานนท์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/5 ถ.เทศบาลนิมิตใหม่ แขวงลาดยาง เขตจตุจักร กรุงเทพฯมีอาชีพเป็นโบ๊กเกอร์ซื้ออาหารทะเลตามห้องเย็น มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาด 9 มม. เข้าตามร่างกาย หน้าขาใกล้อวัยวะ รูเข้าออกรวม 14 รู จากการสอบสวนพยานที่อยู่ในร้านอาหารตำแชบ สถานที่เกิดเหตุได้ความว่า ผู้ถูกยิงได้มานั่งกินข้าวกับเพื่อน 4 คน อยู่ที่โต๊ะ 1 ด้านนอกริมถนน ส่วนผู้ก่อเหตุได้เข้ามาในร้านที่เป็นห้องแอร์โดยถือขวดเหล้ามานั่งอยู่ครอบครัวคนในมหาชัย รวม 5 คน ระหว่างนั้นผู้ถูกยิงได้ลุกจากโต๊ะเพื่อไปห้องน้ำที่ข้างร้านเป็นจังหวะเดียวกับคนก่อเหตุได้ลุกจากโต๊ะออกไปยืนรอพอสบโอกาส ขณะที่ผู้ถูกยิงหันหลัง ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมายิงเสียงดังสนั่น ซอยเอ็มสแควร์ ก่อนวิ่งไปขึ้นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสีขาว หลบหนีไป
                หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเมืองและสืบสวนจังหวัดได้รวบรวมข้อมูลและหลักฐานจนทราบตัวคนร้ายคือ นายอั๋น อดีตเจ้าของสถานบันเทิง มีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเกาะสมุทร หมู่ 6 ต.ท่าทราย ฯ จึงได้นำกำลังไปปิดล้อมกดดันจนกระทั่งเวลา 03.00 น. ของวันที่ 28 พ.ย.55 ผู้ก่อเหตุได้เข้ามามอบตัวกับตำรวจและให้การปฏิเสธตลอด ข้อกล่าวหาส่วนสาเหตุ จากแหล่งข่าวบอกว่าเป็นเรื่อง ของความหึงหวงจนเป็นเหตุของการปิดบัญชีแค้น

3 ความคิดเห็น:

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยดลบันดาลให้คนที่ทำได้รับผลกรรมที่ก่อโดยเร็ววันด้วยเทอญ!!!!!!

บ้านป่าเมืองเถื่อน คนเลวอยู่เหนือกฎหมาย

แสดงความคิดเห็น