pearleus

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

GB Prime Pay เปิดตัวระบบรับชำระเงินออนไลน์อย่างเป็นทางการ สนองนโยบายรัฐเข้าสู่สังคมไร้เงินสด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.61  บริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด  แถลงการเปิดตัว  GB PRIME PAY  อย่างเป็นทางการ โดยมีนายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศคนที่ 1 กล่าวเปิดงาน ซึ่ง GB PRIME PAY เป็นระบบรับชำระเงินออนไลน์ที่สะดวก ครบครัน และมีความปลอดภัยระดับสากลตามมาตรฐาน PCI- DSS 3.2 GB PRIME PAY มาพร้อมกับแนวคิดจากคนยุคใหม่ที่ต้องการตอบโจทย์โลกธุรกิจออนไลน์  ด้วยการเป็น One Stop Service  ให้บริการในรูปแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ โดยมี Partner เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา อาทิ ACOMMERCE,SWATDEE GROUP THAILAND (Official Alibaba Supplier), MAKE WEB EASY, BULE HOUSE  TRAVEL, KETSHOPWEB, XSELLY ฯลฯ  ซึ่งเป็นที่เพื่อนคู่คิดให้แก่เจ้าของธุรกิจออนไลน์   จึงนับว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในโลกธุรกิจออนไลน์ของไทย ที่มี One Stop Service  สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของธุรกิจออนไลน์ได้อย่างแท้จริง
นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการบริหารบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด( Global Prime Corporation)  กล่าวว่า ปัจจุบันการเจริญเติบโตของธุรกิจ E commerce และ Social Commerce ของไทยมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ส่งผลให้พฤติกรรมการชำระเงินของผู้บริโภค ใช้ช่องทางการชำระเงินออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งนโยบายการผลักดันจากภาครัฐที่ส่งเสริมให้สังคมไทยเดินหน้าเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบในอนาคต  ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้ช่องทางการชำระเงินออนไลน์กันมากยิ่งขึ้นและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเปรียบเทียบข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทย ในส่วนของตัวเลขมูลค่าการชำระเงินผ่าน E payment บนมือถือของเดือนธันวาคม 2559 กับ เดือน ธันวาคม 2560 เพิ่มขึ้นถึง 1 เท่าตัว 
"ทางบริษัทโกลบอล เราเป็นผู้ได้รับใบการอนุญาตจากกระทรวงดิจิตอลฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยให้ประกอบธุรกิจรับชำระเงินออนไลน์เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมานี้ ได้เล็งเห็นโอกาสที่จะสามารถช่วยส่งเสริมและเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจออนไลน์ของไทย ยังสามารถเป็นกลไกช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเดินหน้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบได้อีกด้วย"

พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมาทาง GB PRIME PAY ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์กับธุรกิจหลากหลายสาขา เช่น สาขาธุรกิจท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรม, ธุรกิจออนไลน์ทั้ง E-Commerce รวมทั้ง Social Commerce และยังมีธุรกิจออฟไลน์แบบร้านอาหาร ที่เข้าไปช่วยยกระดับให้มีการจัดการที่รวดเร็วและตอบโจทย์ Lifestyle ของคนยุคดิจิตอลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย รวมไปถึงธุรกิจขนาดใหญ่ เช่น ประกันภัย อสังหาริมทรัพย์ และยานยนต์ เนื่องจากระบบรับชำระเงินออนไลน์ของ GB PRIME PAY เป็นระบบที่สามารถเชื่อมต่อได้ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Website, Mobile Application, Booking Engine, เครื่อง POS (Point of sale) ทำให้ตอบโจทย์ทุกสาขาธุรกิจได้เป็นอย่างดี
นางสาวสศิรา กล่าวด้วยว่า ด้าน Social Commerce and E commerce  ทาง GB PRIME PAY ได้ พัฒนาเทคโนโลยี GB  LINK   ตอบโจทย์การขายบนโซเชียลมิเดีย รองรับทุกการรับชำระเงินออนไลน์ ทั้ง Credit Card, Debit Card, QR PAYMENT ,BILL PAYMENT   หลากหลายช่องทาง ยังสามารถรองรับการชำระเงินมากกว่า 30 สกุลเงินทั่วโลก นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศและก่อให้เกิดเงินสะพัดหมุนเวียนเข้าสู่ระบบธุรกิจออนไลน์ของไทยมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย
ทั้งนี้ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครบริการได้ที่ บริษัท โกลบอล ไพร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด 184/27 อาคารฟอรั่มทาวเวอร์ ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10130  tel: 02-6453781, e:mail: info@gbprimepay.com, www.gbprimepay.com


***********************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น