pearleus

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

มอบนโยบายและติดตามข้อราชการสำคัญๆ

21 พ.ย 60 เวลา 14.00 น. นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอกระทุ่มแบน พร้อมนายหฤฑีฐ์ ศรีเอียด ปลัดอาวุโส ท้องถิ่นอำเภอกระทุ่มแบน ออกตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย พร้อมให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับนายก อบต. แคราย อ.กระทุ่มแบน คณะผู้บริหารและสมาชิกสภา อบต. พนักงานส่วนตำบล  พร้อมได้มอบนโยบายและติดตามข้อราชการสำคัญๆ เช่น
- การดำเนินการกิจกรรมจิตอาสา ในพื้นที่ โดยร่วมกับราษฏรในพื้นที่ ทำกิจกรรมอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ เช่น การทำความสะอาดถนน คู คลองต่างๆ ในพื้นที่ การทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์
- การจัดการขยะมูลฝอย การรณรงค์ในการจัดการคัดแยกขยะ ในตำบล
- การชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2560
- การชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการสงเคราะห์ผู้ป่วยที่ยากไร้ของ อบจ. พ.ศ.2560
- การจัดสรรงบประมาณอุดหนุนสำหรับการดำเนินงานตามแนวทางโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข
- การติดตามการดำเนินงานของกองทุนต่างๆ ของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ 3 กองทุน
-การปฏิบัติในการดำเนินการเกี่ยวกับโรคพิษสุนัขบ้า
- การรณรงค์ในการกำจัดผักตบชวา
- การออกข้อบัญญัติ ตามกฎหมายต่างๆที่มอบให้ อปท. มาดำเนินการตามกฎหมาย รวมทั้งการขออนุญาตต่างๆ จะต้องดำเนินการด้วยความโปร่งใส ไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์ต่างๆ
- การจัดเก็บภาษีต่างๆ ที่อยู่ในอำนาจของ อปท. ให้มีความถูกต้อง โปร่งใส

- แนวทางในการขับเคลื่อนระบบสุขภาพอำเภอ ภายใต้การบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างอำเภอ สาธารณสุข อปท. กำนัน ผญบ. อสม. เพื่อให้ประชาชนชาวอำเภอกระทุ่มแบนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และผู้ด้อยโอกาสและผู้พิการได้รับการดูแล และเข้าถึงการบริการด้านสาธารณสุข และสิทธิต่างๆ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น