pearleus

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าข่มขืนสาวโรงงาน

นครปฐม พบศพลอยอืดในคลองส่งน้ำหลังวัดเกาะวังไทร
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 พ.ย.58 ร.ต.ท.หญิง กนกอร ซิ้มเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม รับแจ้งพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน ขจว 975 นครปฐม อยู่ในคลองส่งน้ำ หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนและมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ขอกำลังช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากน้ำ ห่างจากที่พบรถประมาณ 2 กม. พบศพหญิงสาว สวมเสื้อชั้นในเพียงตัวเดียว ลอยคว่ำหน้าในคลองส่งน้ำ ข้างวัดเกาะวังไทร ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม จึงพร้อมกำลังไปตรวจ ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ  น.ส.วาณี บุญเอี่ยมศรี อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้าง พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่  32 / 2 หมู่ 2 ต.วังตะกู อ.เมือง จ.นครปฐม  ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่มีบาดแผล จึงได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

จากการสอบสวนผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา มีชาวบ้านได้ยินเสียงเหมือนผู้ชายและผู้หญิงทะเลาะกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน จนมีคนพบรถจักรยานยนต์ตกลงอยู่ในคลองส่งน้ำดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐาน ผู้ตายอาจดื่มจนขาดสติและขับขี่รถ จยย. เสียหลักตกคลองดังกล่าว หรือ อาจถูกคนร้ายก่อเหตุข่มขืนก่อนจับโยนลงน้ำจนเสียชีวิต ทั้งนี้จะต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์เพื่อยืนยันสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
หลังจากนั้นต่อตำรวจนครปฐม  ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าข่มขืนสาวโรงงาน
ตำรวจนครปฐม ควบคุมตัวนายศุภชัย หรือตี๋ เกิดสวัสดิ์ ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนพนักงานโรงงาน ก่อนจะนำศพไปโยนทิ้งคลองส่งน้ำหน้าวัดเกาะวังไทร อำเภอเมืองนครปฐม หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและติดตามจับกุมตัวมาได้ สอบสวนให้การรับสารภาพเป็นผู้กอเหตุจริง สาเหตุเพราะดื่มและมีอารมณ์ทางเพศ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 พ.ย.58 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.ภาณุทัต เหลืองสัจกุล สว.สส. พ.ต.ต.มนตรี จ่าน้ำเที่ยง สว.สส. เปิดเผยถึงผลการจับกุม นายศุภชัย หรือตี๋ เกิดสวัสดิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 / 7 หมู่ / ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตน ใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 58 เวลา 07.30 น.  ชาวบ้านพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน ขจว 975 นครปฐม ถูกทิ้งอยู่ในคลองส่งน้ำ ห่างจากป้อมสายตรวจตำบลห้วยจระเข้ประมาณ50 เมตร ชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 2 กม. ในคลองหน้าวัดเกาะวังไทร ห่างป้อมตำรวจประมาณ 200 เมตร พบศพ น.ส.วาณี บุญเอี่ยมศรี อายุ 39 ปี สาวโรงงานชำแระไก่ พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่  32 / 2 หมู่ 2 ต.วังตะกู อ.เมือง จ.นครปฐม ชุดสืบสวนจึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสืบจนทราบผู้ก่อเหตุเป็นใคร ไปติดตามจับตัวมาได้ที่บ้าน สอบสวนให้การรับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้ชวนผู้ตายไปนั่งดื่มกันจนเมา ทำให้ตนมีอารมณ์ทางเพศและขอร่วมหลับนอน แต่ผู้ตายปฏิเสธจึงได้เกิดทะเลาะกัน ตนแกล้งนำรถ จยย.ของผู้ตายลงน้ำและบอกว่าจะไปส่งผู้ตายที่บ้าน ระหว่างทางเจอพื้นที่เปลี่ยว  จึงได้ลากผู้ตายเข้าไปข่มขืน บริเวณศาลาริมน้ำของวัดเกาะวังไทร ผู้ตายพยายามขัดขืนและบอกจะแจ้งความ ตนจึงบีบคอจนผู้ตายหมดสติ ก่อนจะลากไปโยนลงคลองหน้าวัด และก็ขับรถหลบหนีไป

///บดินทร์ชัย เกรียงไกรชาญ ............. นครปฐม โทร 081 – 981 2557

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น