pearleus

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รพ.สมุทรสาครแถลงข่าวจัดกิจกรรมแรลลี่การกุศล “ปลายฝนต้นหนาว บนเขาใหญ่”

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 58ที่ห้องประชุมพระนรราชจำนง ชั้น 7 โรงพยาบาลสมุทรสาคร นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยนายแพทย์โมรี วนิชสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร  นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร  นายสกล ปลอดวิมุติ ประธานชมรมสวนกุหลาบจังหวัดสมุทรสาครคุณละมูล ลือสุขประเสริฐ ร่วมแถลงข่าวกิจกรรมแรลลี่การกุศล ปลายฝนต้นหนาว บนเขาใหญ่ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีระหว่างวันที่ 28-29พฤศจิกายน 2558โดยมีผู้สมัครเข้าแข่งขันสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
      สำหรับกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่การกุศล ปลายฝนต้นหนาว บนเขาใหญ่จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาคร เนื่องจากปัจจุบันจังหวัดสมุทรสาครเป็นอันดับต้นๆที่มีผู้ป่วยโรคหัวใจมากที่สุดในเขตบริการสุขภาพเขต 5 และการสร้างศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาครจึงเป็นการพัฒนาศักยภาพการบริการให้สามารถเป็นศูนย์รักษาเฉพาะทางด้านโรคหัวใจเพื่อให้ประชาชนในจังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงที่อยู่ในเขตบริการสุขภาพที่ 5 ได้รับบริการดูแลรักษาอาการในภาวะวิกฤตหรือภาวะฉุกเฉินเร่งด่วน อีกทั้งกิจกรรมแรลลี่ยังเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมความรักและสร้างสายสัมพันธ์ครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทมิตรสหายได้ทำกิจกรรมแรลลี่ ในเส้นทางสาย มหาชัย-นครราชสีมา สิ้นสุดปลายทางที่โรงแรมแมนดาริน โกลเด้นวัลเล่ย์ แอนด์ รีสอร์ท เขาใหญ่  โดยระหว่างเส้นทางผู้เข้าแข่งขันจะได้เล่นเกมส์ตามจุด TC (Time Check) ต่างๆ ทั้งร่วมหา RC (Route  Check) และทำกิจกรรม Walk Rally ณ ตลาดร้อยปี ที่ตั้งอยู่เขตรอยต่อของจังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดฉะเชิงเทรา

 ทั้งนี้ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันแรลลี่การกุศลประเภททีม VIP จะได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และทีมครอบครัวจะได้รับถ้วยรางวัลพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีอีกด้วย




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น