pearleus

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

อิ่มบุญ+อิ่มสุขกันถ้วนหน้าในคอนเสิร์ต " อุมาพร Love is your song"ครั้งที่ 2


จบลงแล้วอย่างสวยงาม อิ่มบุญ เรียบง่าย เปี่ยมสุข กับงาน คอนเสิร์ต  " อุมาพร Love is your song"ครั้งที่ 2 โดยคุณอุมาพร บัวพึ่ง เจ้าของผลงานเพลง หนึ่งหญิงสองชาย  เจ้าของรางวัลพระราชทาน อาทิ รางวัลเสาอากาศทองคำ ฯ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ  โรงละครเอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพมหานคร ที่ยกทัพนำเพื่อนศิลปินทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องระดับศิลปินแห่งชาติและศิลปินระดับตำนานเจ้าของเสียงเพลงอมตะอันไพเราะ ท่ามกลางแฟนเพลง หลากหลายรุ่นที่มาร่วมบุญกันในครั้งนี้ได้อิ่มเอมตลอด 4 ชั่วโมงแห่งความสุข กับเหล่าศิลปินที่ทยอยออกมาขับกล่อมด้วยเสียงอันไพเราะในบรรยากาศกันเองแสนงดงาม   

คอนเสิร์ตการกุศล ครั้งนี้ มีความประสงค์ นำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ เพื่อส่งต่อสมทบทุนสร้างห้อง ไอ.ซี.ยู. แก่โรงพยาบาลท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรองรับกับจำนวนคนไข้ที่เพิ่มขึ้นทุกๆปี และเพื่อเป็นบุญกุศลแก่ผู้เกี่ยวข้องและแฟนเพลงด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลา 4 ชั่วโมงเต็มๆ ที่นักร้องระดับตำนาน ที่มาร่วมมอบความสุขพร้อมการเต็มอิ่มในการร่วมบุญกุศลครั้งนี้   อาทิ คุณจินตนา สุขสถิต (ศิลปินแห่งชาติ)  ป้าเม้าธ์ คุณสุดา ชื่นบาน คุณวินัย พันธุรักษ์ คุณศรีไศล สุชาตวุฒิ คุณทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล  คุณฎากร เทพทอง คุณพรหมเทพ เทพรัตน์ รวมไปถึง คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ และเหล่าลูกศิษย์ของครูอุมาพร ที่คุณภาพเสียงร้องเทียบชั้นคุณครูได้เช่นกัน









งานนี้จึงถือเป็นงานคอนเสิร์ตเพลงลูกกรุงที่อัดแน่นไปด้วยบรรดาศิลปินนักร้องระดับตำนานของเมืองไทย   ที่มาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงรุ่นเก่าได้รำลึกความหลัง แฟนรุ่นใหม่ได้รู้จักเจ้าของเสียงเพลงดังคุณภาพในอดีต  ซึ่งแฟนเพลงแต่ละคนหน้าเปื้อนยิ้มมีความสุขกันล้นปรี่ เมื่อได้สัมผัสกับศิลปินในดวงใจอย่างใกล้ชิดได้ฟังเสียงร้องพร้อมดนตรีสดๆ ภาษาสมัยใหม่ต้องบอกว่าฟินนนเฟล่อ..ซึ่งเพลงเพราะๆในตำนานที่ว่า เช่น หนึ่งหญิงสองชาย อันลือลั่น ด้วยเสียงอันไพเราะ ไม่เปลี่ยนแปลงของคุณอุมาพร  ,คิดถึงและคืนหนึ่ง ของคุณจินตนา ,รักข้ามขอบฟ้าของคุณศรีไศล ,ในโลกบันเทิงของทิพวรรณ และเพลงสากลสนุกๆจากป้าเม้าธ์สุดา อีกทั้งเพลงคู่ที่ยังฮิตติดดาวอยู่ทุกวันนี้อย่าง จูบเย้ยจันทร์  สักขีแม่ปิง หรือแต่ปางก่อน เป็นต้น

พร้อมกันนี้คุณสำเริง มนูญผล เจ้าของโรงละครเอ็มเธียเตอร์ ยังมอบเงินสมทบทุน 100,000 บาท ผ่านพระอาจารย์องสรภาณอนัมพจน์ เจ้าอาวาส วัดธรรมปัญญารามบางม่วง   ต.บางช้าง อ.สามพราน จ.นครปฐมด้วย โดยคณะผู้จัดได้ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ทำให้งานครั้งนี้เกิดได้ ประกอบด้วย โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ โรงเรียนเพ็ญสมิท โรงแรมอมารันตา ส.ขอนแก่น ,ยาดมตราโป้ยเซียน,นิตยาไก่ย่าง , ตลาดไอยรา , ห้องเสื้อมาดาม ,ร้านโบเตญ่า ,96.5 FM และ Like Station online Radio 1494 ขอให้ทุกคนที่มาร่วมงานตลอดจนผุ้ร่วมสมทบทุนได้รับบุญกันถ้วนหน้า..


******************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น