pearleus

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

วัยรุ่นมหาชัยร้อง ถูกห้ามเล่นสเก็ตบอร์ดหน้าศาลเจ้าพ่อ ฯ

            จากที่มีการแชร์โพสต์ของ ภูวนัตถ์ ปานสำเนียงระบุข้อความ ดังต่อไปนี้
ขอพื้นให้เด็ก Extream ครับ
นี้คือหลายๆรูปที่ผมถ่ายเกี่ยวกับ Extream ของกลุ่มเรามหาชัย. นี้คือรูปที่อธิบายอะไรได้หลายๆอย่างว่ากลุ่มเราไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร. มีคนสนใจ และเคยมีการถ่ายทำรายการ ถ้าไม่ให้ผมเล่นที่ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อจิงๆพวกผมก็คงไม่มีที่เล่นกันแล้ว พวกเราคงไม่ได้เจอไม่ได้เล่น. ไมได้่สนุกกันแล้ว. จึงขอวอนท่านผู้ใหญ่ๆหลายๆท่าน ช่วยสนับสนุนในด้านกีฬาเด็กๆ ถ้าจะไม่ได้เล่นที่ริมเขื่อนแล้วขอแค่มีพื้นที่ให้เราได้เล่นที่ใหม่สักนิด. ขอแค่มีพื้นที่ พวกผมก็ดีใจแล้ว ขอบคุณครับ

ทั้งนี้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ต้องการให้ผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ นำประเด็นมาพิจารณาอีกครั้งว่าเหมาะสมหรือไม่ที่จะห้ามไม่ให้มีการใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นลานกีฬา











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น