pearleus

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559

" ฆาตกรรมสยอง!เจ้าของร้านซ่อมคอมรัดคอถุงดำคลุมหัว"‏

ถูกทารุณก่อนตายด้วยการใช้ถุงพลาสติกสีดำคลุมหัวจับมัดมือไพล่หลัง มัดขา ทั้งสองข้าง รัดคอด้วยเชือกจนเสียชีวิต ล่าสุด!สืบสวนเมืองสมุทรสาคร เรียกชุดทำงานประชุมด่วน!แบ่งหน้าที่ตามเช็คกล้องวงจรปิดย้อนหลัง 13ชม. ขณะเดียวกัน รอง ผบก.สส.ภ.7พร้อมกำลังเดินทางลงพื้นที่ตามเช็คปมฆาตกรรม ว่าชิงทรัพย์หรือปัญหาส่วนตัวจากงานแกะรอยหาตัวคนร้าย
               เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 26 มิ.ย. 59 ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมเสียชีวิตภายในตึกอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 1400/92 แยกกิจมณี ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบประกอบด้วย พ.ต.อ.ทีป ราญสระน้อย รอง ผบก.รรท.ผบก. พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต ผกก. พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รองผกก.ป. พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รองผกก.สส. เจ้าหน้าทีตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาครและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เปิดเป็นร้านรับซ่อมอุปกรณ์อิเลคโทนิค(คอมพิวเตอร์) ด้านหน้าเป็นประตูเหล็กแบบชักลงด้านในประตูกระจกตรงทางเข้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพนอนหงายศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกหูหิ้ว สีดำ พิงกับกระจก ลำคอถูกรัดด้วยเชือกคล้ายมัดกล่องไปรษณีย์เส้นเล็กสีขาวสองรอบก่อนทำเป็นเงื่อนกระตุก สวมเสื้อยืดแขนสั้นคอปก สีเทา สวมกางเกงขายาวสีครีม ใส่รองเท้าผ้าใบ สีดำ มือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่หลังด้วยเชือกฟาง ขาทั้งสองข้างมัดด้วยสายไฟสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง กลางร้านพบกระเป๋าสตางค์หนังสีน้ำตาลตกอยู่กลางห้องหงายมีบัตรประจำตัวระบุชื่อของผู้ตายคือนายเลิศชัย สุขประเสริฐสิน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 437/24 ถ.สุขาภิบาล ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร สภาพภายในร้านมีโต๊ะสำหรับนั่งซ่อมคอมพิวเตอร์ยังเป็นปกติมีเพียงลิ้นชักที่ถูกรื้อค้นไม่พบร่องรอยของการต่อสู้  ต่อมาเจ้าหน้าที่กองวิทยาการ(พฐ.)ได้มาเก็บลายนิ้วมือแขวง ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูจน์
              จากการสอบถามนายธงชัย สุขประเสริฐสิน อายุ 47 ปี พี่ชายของผู้ตายเล่าว่าน้องชายได้มาเช่าตึกห้องนี้เปิดเป็นร้านรับซ่อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และรับติดตั้งปกติจะมาเปิดร้านตอนบ่ายและจะกลับมานอนบ้านในตลาดตอน 2-3 ทุ่ม ไม่ค่อยออกไปไหนมาไหนจะออกจะไปเวลามีลูกค้ามาเรียกเท่านั้น โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณ 22.00 น.ตนไม่เห็นน้องชายกลับมาเป็นที่ผิดสังเกตได้โทรศัพท์ไปหาแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ขับรถไปดูที่ร้านเห็นประตูปิดอยู่คิดว่าคงไปทำงานให้ลูกค้า กระทั่งเช้ามืดตอนตีห้าตนตื่นมาไม่เห็นน้องชายกลับมาบ้านเกิดเอ๊ะใจออกไปดูที่ร้านก็เห็นว่าปิดอยู่จึงได้มองลอดช่องร่องประตูเหล็กเข้าไปก็เห็นปลายเท้าน้องชายนอนอยู่ที่พื้นจึงได้ลองขยับประตูเปิดเพราะไม่ได้ล็อคพอเข้าไปตนถึงกับเข่าทรุดเมื่อเห็นร่างน้องชายถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
               หลังเกิดเหตุเมื่อเวลา10.00 น. พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รองผกก.สส.ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนมาประชุมเพื่อแบ่งหน้าที่ในการหาข่าวตรวจสอบบริเวณพื้นที่เกิดเหตุประสานเทศบาลนครสมุทรสาคร ขอภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวันที่ 25 มิ.ย.59 ย้อนหลังต่อวันที่ 26 มิ.ย.59 ที่เกิดเหตุรวม 13 ชั่วโมง เพื่อค้นหาคนร้ายที่เชื่อว่าเข้ามาทางประตูหน้าร้านก่อนลงมือ
               ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 11 .00 น. ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวร เจ้าของคดีได้นัดสอบปากคำทางญาติผู้เสียชีวิต เพื่อนำมาประกอบสำนวนในคดี
               ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รองผบก.สส.ภ.7 ทำหน้าที่งานสืบสวนสอบสวน งานป้องกันปราบอาชญากรรมและงานความมั่นคงพร้อมกำลังได้เดินทางมาร่วมประชุมกับ พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส. พ.ต.ท.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.สส.และชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ในการช่วยเหลือ สภ.เมืองสมุทรสาคร ติดตามคนร้าย
               ส่วนสาเหตุจากการสันนิษฐานคาดว่าคนร้ายอาจเข้าเพื่อชิงทรัพย์หรืออำพรางคดีโดยผู้ก่อเหตุน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน ที่อาจเป็นคนคุ้นเคยหรือลูกค้าที่นำคอมมาซ่อมและมีปัญหาเรื่องส่วนตัวขณะที่ผู้ตายนั่งอยู่ได้ใช้เชือกที่อยู่ในร้านรัดคอสองชั้นแล้วดึงผูกเป็นเงื่อนกระตุกจนหมดลมหายใจก่อนใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วสำหรับใส่ของคลุมศีรษะช่วยกันจับมัดมือด้วยเชือกฟางไพล่หลังใช้สายไฟมัดขาสองข้างลากไปนอนตรงประตูก่อนเอาทรัพย์สินมีค่าในกระเป๋าสตางค์เป็นบัตรเครดิตเต็มวงเงิน 2 ใบ บัตร ATM 1 ใบ โทรศัพท์ไอโฟน 5s และแท็บเล็ตไปแต่ทางสืบสวนไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นการฆ่าเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์เพราะยังมีทรัพย์สินมีค่าแต่คนร้ายก็ไม่แตะต้องก่อนปิดประตูหลบหนีไป

                                                   เงาพญาราหู รายงาน

 






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น