pearleus

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

โหดอำมหิตตัดคอเด็กวัยขวบเศษทิ้งสนามหญ้าหลังโรงแป้ง

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 12 มิ.ย. 59  พ.ต.ท.ประวิทย์ นันจันที พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนศีรษะเด็กทารกในสนามหญ้าข้างป่าละเมาะ ด้านหลังซอยโรงงานข้าวเกรียบหรือโรงแป้ง (บุญชัยแมนชั่น) ถ.เศรษฐกิจ 1 หมู่ 8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงเข้าตรวจสอบที่เหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต ผกก.พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส. ร.ต.ท.ณัฎฐพล เจริญบุญญาฤทธิ์ หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนคลองครุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย ร.ต.ท.พลกฤษณ์ เกิดชัย ร้อยเวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปยัง
ที่เกิดเหตุเป็นสนามหญ้าใช้เล่นฟุตบอลติดกับป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่พบส่วนศีรษะเด็กทารกอายุประมาณ1 ปีเศษไม่ทราบเพศ ลักษณะถูกฟันด้วยของมีคมถูกนำมาทิ้งไม่น้อยกว่า 1 วันอยู่บนพื้นหญ้าห่างจากถนนปูนหลังโรงงานหลายสิบเมตร จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่พบชิ้นส่วนอวัยวะส่วนอื่นของทารก พบเพียงรอยเลือดหยดเป็นระยะ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินตามหยดเลือดไปได้พบเสื้อผ้าผู้หญิง เป็นกางเกงสีน้ำเงินเข้ม เสื้อสีดำลายจุดสีขาวชุดชั้นใน และผ้าปิดปาก มีเลือดเปื้อนติดและหยดอยู่บริเวณพุ่มไม้ที่พบเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดเพื่อส่งนำไปตรวจหา DNAว่าตรงกับศีรษะเด็กทารกที่พบหรือไม่ อย่างละเอียดอีกครั้ง
ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สค. ได้เรียกประชุมสั่งการชุดอาชญากรรม นำโดย พ.ต.ท.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.สส.ภ.จว.สค.คุมกำลังลงพื้นที่เก็บข้อมูลแหล่งข่าวในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากซอยที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบติดโรงงานข้าวเกรียบมีเพียงบุคคลที่อาศัยอยู่หรือคนงานใช้สัญจรเข้า ออก คนภายนอกน้อยมากที่จะเข้ามา ส่วนทางด้าน ห้างบิ๊กซี ก็อยู่ห่างจุดที่พบศีรษะมากต้องผ่านบ้านเรือนมีสุนัขเยอะมากจึงเป็นไม่ได้ที่คนร้ายจะเอาเข้ามาทิ้ง และไม่ใช่ซอยหลักในการใช้สัญจรผ่านไปมาอีกด้วย
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะอยู่เกิดในพื้นที่พบศีรษะทารกเพราะบริเวณดังกล่าวมีบ้านเรือนและอาคารที่พักส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใช้แรงงานจึงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 เงาพญาราหู รายงาน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น