pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

จังหวัดสมุทรสาครจัดประชุมสมัชชาสตรีและสมัชชาครอบครัว

IMG_1994 IMG_1988 การประชุมสมัชชาสตรีและสมัชชาครอบครัว เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะแนวทางในการดำเนินงาน ด้านสตรีและครอบครัว และระดมความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ นำไปสู่การกำหนดแนวทาง การแก้ไข ส่งเสริมพัฒนาศักยภาพสตรีและสถาบันครอบครัว และขับเคลื่อนสู่ระดับจังหวัด

วันนี้ 2 เมษายน 2557 เวลา 09.15 น. ณ ภัตตาคารนิวรสทิพย์ จังหวัดสมุทรสาคร ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมสมัชชาสตรีและสมัชชาครอบครัว จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และแนวทาง ในการดำเนินงานด้านสตรีและครอบครัว เพื่อระดมความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์และรวบรวมเป็นข้อเสนอของสมัชชาสตรีและครอบครัวระดับจังหวัดนำไปสู่การกำหนดแนวทางการแก้ไข ส่งเสริมพัฒนาศักยภาพสตรีและสถาบันครอบครัวอันจะนำไปสู่ การกำหนดนโยบาย ยุทธศาสตร์ ในระดับชาติ มีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 80 คน ประกอบด้วย กลุ่ม/องค์กรสตรี กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ตัวแทนศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน สมาชิกสภาเด็กและเยาวชน หน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคธุรกิจเอกชน สื่อมวลชน อาสาสมัครด้านการพัฒนาสังคม องค์กร/สภาชุมชน

กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การนำเสนอสถานการณ์ สถิติและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประเด็นสมัชชาสตรีและสมัชชาครอบครัว โดย นางอนุสรณ์ อินทร์กำแพง อดีตพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร การแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแสดงความคิดเห็นอย่างทั่วถึงเกี่ยวกับประเด็นสมัชชาสตรีและสมัชชาครอบครัว รวม 6 ประเด็น และการสรุปข้อเสนอสตรีและสมัชชาครอบครัวจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2557

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น