pearleus

วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เติมเต็มมนต์เสน่ห์ผมหอมเรียบลื่นเงางามได้ทุกที่

เส้นผมเรียบลื่นเงางามเป็นประกายน่าสัมผัสที่มาพร้อมความหอมอันน่าหลงไหล คือเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกของผู้หญิงให้ดูโดดเด่นและงดงามทุกองศา สาวๆจึงต้องคอยบำรุงและปรนนิบัติเส้นผมให้ดูดีอยู่เสมอ ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผม จึงได้คิดค้นและรังสรรค์ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียล ออยล์บำรุงผมหนึ่งเดียว   จาก ลอรีอัล ปารีส ที่ผสานความหอมรื่นรมย์ของดอกกุหลาบฝรั่งเศส และคุณค่าการบำรุงที่มอบความเรียบลื่นเงางามแก่เส้นผม เนรมิตเส้นผมให้สวยเป็นประกายด้วยเนื้อออยล์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เสน่ห์แห่งความหอมอันทรงคุณค่านี้ พิสูจน์แล้วด้วยกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีของ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียล ที่สร้างประสบการณ์เลอค่าอันน่าประทับใจที่ใครได้ลองใช้ต่างหลงรักอย่างมิรู้ลืม

French Rose Oils (น้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศส):  ราชินีแห่งดอกไม้สู่ออยล์สุดเลอค่า ขุมทรัพย์แห่งความงามชั้นเลิศ เพื่อผมเรียบลื่น เปล่งประกายเงางาม
กลิ่นหอมสุดหรูหราและความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกกุหลาบ เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลกและมีชื่อเสียงมากในแคว้นทางใต้ของฝรั่งเศส จนกลายเป็นที่รู้จักกันในฐานะ “ราชินีแห่งดอกไม้” ดอกกุหลาบจากฝรั่งเศสเป็นส่วนผสมอันเลอค่า ที่ผสานอยู่ในผลิตภัณฑ์ความงามมากมายตั้งแต่สมัยอดีตกาลจนถึงปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติความหอมอันทรงคุณค่าที่ส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่น  วันนี้ ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ได้นำคุณค่าน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศสมาอยู่ใน เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียล ออยล์บำรุงผมที่เปี่ยมด้วยความหอมรื่นรมย์ของดอกกุหลาบฝรั่งเศส ผสานกับนวัตกรรม “ไชน์ มิลเลอร์ เทคโนโลยี”  ที่ตรงเข้าบำรุงเส้นผมให้เรียบลื่นเส้นต่อเส้น เนรมิตให้ผมคุณเปล่งประกายแวววาวเงางามเจิดจรัสตลอดวัน

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมรื่นรมย์จากน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศสเพื่อผมเรียบลื่นเปล่งประกายเงางามถึงขีดสุดกับ ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียล ขนาด 30 มล. ราคา 159 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามนวัตกรรมออยล์ ทรีทเมนต์สุดเลอค่าจากลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.lorealparisthailand.com/haircare/elseve/exoilpink/



***********************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น